Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Cách phối dép nữ và trang phục cho ngày hè

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-05-07

Dép nữ là phụ kiện không thể thiếu để nâng niu đôi chân đẹp, tô điểm thêm cho trang phục. Các chị em khi chọn giày dép phối với trang phục ngày hè cần phải dựa trên tiêu chí thoáng mát, tiện lợi và phù hợp với mục đích sử dụng.

Phối dép nữ với váy hoặc quần yếm dạng váy
 

Những bộ quần yếm hoặc váy dạng yếm phối với áo thun luôn là một trong những item được các bạn nữ yêu thích ngày hè. Cách phối đồ này đem đến vẻ đẹp trẻ trung và năng động cho phái nữ. Các bạn nữ có thể kết hợp giày dép nữ kiểu giày thể thao để tăng thêm vẻ đẹp tinh nghịch của mình mà vẫn thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Phối áo trễ vai với giày cao gót
 

Những cô nàng sở hữu bờ vai đẹp, xương quai xanh gợi cảm thì đừng giấu đi mà hãy phô ra bằng những chiếc áo trễ vai quyến rũ. bạn hoàn toàn có thể phối áo trễ vai nữ tính với chân váy màu trơn hoặc chân váy jean, chân váy caro vừa thoải mái vừa mát mẻ. Kết hợp với đó là giày sandal cao gót hoặc giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp bộ trang phục trở nên vừa sang trọng vừa quyến rũ. 

Phối áo voan với quần jean 

 


Những chiếc áo voan có điểm đặc trưng là mỏng và nhẹ thích hợp để diện vào ngày hè. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp áo voan với váy jean hoặc quần short jean để đi chơi hoặc đi làm. bộ trang phục này đem đến vẻ đẹp năng động và thoáng mát đúng chất ngày hè. Điểm nhấn nằm ở dép nữ đế xuồng hoặc những mẫu sandal có thiết kế thoáng như T- strap shoes hay Wedge shoes.

Phối áo tank top cùng quần short


Ngày hè nóng nực thì không thể thiếu những mẫu áo tank-top đơn giản và siêu mát. Bạn có thể kết hợp những chiếc áo tank-top với nhiều loại quần khác nhau từ quần jean dài cho đến quần short jean, quần short mũi đều đem đến cảm giác thoải mái và phù hợp với những buổi đi chơi. Kết hợp với đó là một đôi giày lười hoặc dép kẹp nữ sẽ tăng điểm cộng Trong mắt người khác.

Phối jumpsuit cho dân văn phòng
 

Đặc điểm của những bộ jumpsuit là thiết kế đồng bộ từ chất vải mềm, mát và khá mỏng nên phù hợp với ngày hè. Những bộ đồ này vừa thoải mái vừa đem đến vẻ đẹp thời thượng cho phái nữ. Các bạn hoàn toàn có thể kết hợp giày cao gót hoặc dép nữ cao gót để vừa kéo dài đôi chân vừa phù hợp khi đi làm.
Ngoài ra bạn còn có thể phối rất nhiều trang phục khác nhau với dép nữ. Điểm cần lưu ý là những đôi dép phải phù hợp với phong cách và mục đích sử dụng. Hãy đến với Dodavi để lựa chọn giày dép nữ đẹp, chất lượng với nhiều kích cỡ khác nhau nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook