Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

3 mẹo nhỏ giúp làm sạch đồ da hiệu quả - đồ da

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-03-29

Ngày nay, những đồ dùng bằng vật liệu da được nhiều người lựa chọn bởi độ bền, tính thầm mĩ cũng như sự thoải mái khi sử dụng. Một số phụ kiện như ví, túi xách, giày,… là những đồ rất dễ bị bẩn nhưng hầu như mọi người lại không biết cách để làm sạch nó. Sau đây DODAVI sẽ mách bạn 3 mẹo nhỏ vừa đơn giản lại tiết kiệm thời gian và giảm chi phí để làm sạch đồ da.

3 nguyên liệu làm sạch đồ da tại nhà

  • Làm sạch bằng cồn

Bạn hãy dùng một miếng cotton nhúng vào dung dịch cồn loãng và lau nhẹ lên bề mặt da, hãy kiên trì lau cho đến khi vết bẩn biến mất.



  • Làm sạch bằng nước ấm

Để có được một vật liệu da được sạch và bóng lâu hơn, bạn nên dành thời gian của mình lau bề mặt da bằng nước ấm kèm thêm chút xà phòng có nồng độ kiềm nhẹ. Sau vài ba phút thì hãy dùng vải mềm thấm vào dung dịch rồi lau nhẹ lên bề mặt.

  • Đánh bay mùi da bằng backing soda

Một biện pháp tốt nhất để có một mùi thơm tho thì bạn hãy dùng backing soda. Cho một ít vào túi để khoảng 24h để cảm nhận hiệu quả.

Hướng dẫn làm sạch đồ da đơn giản



  • Cách làm sạch đồ da thật từ nguyên liệu dễ tìm

Vệ sinh định kì sẽ giúp đồ dùng bằng da luôn bóng đẹp và giữ được độ bên cho những vật dụng như: sofa, giày, túi xách, trang phục...

Cách làm: Bạn hãy pha một chút dung dịch xà phòng có nồng độ nhẹ, dùng vải bông mềm thấm dung dịch và lau nhẹ lên bề mặt đồ da để làm sạch bụi và các vết bẩn bám trên bề mặt.

  • Tẩy vết mực và vết bút bi trên đồ da

Nếu vô tình bạn để mực bám lên những đồ dùng bằng da thì cách tốt nhât là bạn nên dùng hỗn hợp nước cốt chanh pha cùng một chút muối hoặc một chút giấm đã được làm ấm sau đó hãy thấm vào miếng bông đặt lên chỗ bị dính mực. Để yên một vài phút, sau đó lau lại bằng khăn sạch. Với những vết mực bám lâu ngày, bạn dùng một chút nước rửa bát pha loãng, lau khô và lặp lại vài lần đến khi vết mực bay hết.

  • Cách tẩy vết nấm mốc trên bề mặt da

Bạn có thể hòa lẫn cồn và nước trong một chiếc bát nhỏ, dùng khăn sạch thấm dụng dịch vừa pha và nhẹ nhàng làm sạch vết bẩn. Sau đó, dùng khăn sạch lau khô phần da vừa vệ sinh.

Mẹo nhỏ giúp bề mặt đồ da luôn bền đẹp



Cách đơn giản nhất đó là bạn nên nhúng miếng vải vào một chút dầu ô liu, hoặc sáp nẻ vaseline sau đó lau lên toàn bộ sản phẩm, rồi để khô tự nhiên. Lớp dầu ô liu này sẽ giúp đồ da được bảo vệ, ngăn bị nước vào, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da giúp da đỡ bị nứt, ngăn chặn các vết bẩn thấm và bám két lên bề mặt da.

Đồ da dù được sử dụng cẩn thận và nâng niu cũng chẳng thể tránh được những trường hợp vết bẩn dính tới hay khi mốc, phai màu, tuy nhiên, lưu giữ 3 bí kíp phía trên mà DODAVI cung cấp đảm bảo bạn sẽ có được sản phẩm mới vào bất cứ thời điểm nào bạn muốn và luôn tự tin vì sở hữu 1 sản phẩm đồ da ưng ý, hài lòng nhất.

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook