Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Phối đồ theo tone màu giầy lười nam - giầy lười nam

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-03-23

Giày lười là một trong những đôi giày được rất nam giới ưa chuộng bởi sự năng động và trẻ trung nhưng vẫn rất lịch lãm, sang trọng. Nhưng để mix với kiểu giày này lại là một vấn đề khá là khó khăn với cánh mày râu. Sau đây hãy cùng DODAVI tìm hiểu về cách phối đồ cùng kiểu giày này để tạo cho mình một phong cách riêng nhé!

 Phối đồ theo tone màu giầy lười nam



Tone màu cơ bản và phổ biến nhất của giày lười nam là đen và nâu, ngoài ra thì cũng có rất nhiều gam màu khác đem lại sự trẻ trung cũng như năng động mà các quý ông nên lựa chọn để thêm dùng vào các dịp đặc biệt hay chỉ đơn giản để làm phong phú hơn tủ giày của mình.

  • Giầy lười da nam màu đen

Để tạo nên sự đồng nhất cả về trang phục lẫn phụ kiện thì việc chọn các set đồ có màu đen, ghi, nâu là rất cần thiết dùng với giày đen. Nhưng có lẽ với ba màu trên thì màu đen chính là gam màu mà được các chàng trai sử dụng nhiều nhất để tạo nên sự trang trọng và lịch lãm cũng không kém phần thời thượng va năng động mà nó đem lại.

  • Giầy lười da nam màu nâu, nâu đỏ

Sự lựa chọn cũng tuyệt vời không kém đó là những đôi giày lười màu ấm như nâu hoặc nâu đỏ, những gam màu này sẽ khiến các anh trở nên trưởng thành hơn trong mắt chị em phụ nữ đấy nhé! Cách lựa chọn trang phục để phù hợp với gam màu này đó là những set đồ màu trắng hay denim hoặc xanh navy đậm, với cách mix đồ như này các anh sẽ thấy nó phát huy tác dụng một cách bất ngờ đó!

  • Giầy lười da nam màu trắng

Như bạn đã biết thì màu trắng luôn là màu thể hiện sự lịch lãm và thanh lịch. Vậy nên việc chọn cho mình một chiếc quần chinos gam màu tối hoặc màu trầm để đi cùng đôi giày lười trằn luôn là sự đúng đắn nhất. Đặc biệt, với màu trắng thì bạn có thể mặc full set trắng từ áo sơ mi cho đến quần và giày cộng thêm chiếc ví cầm tay với tone màu trầm làm điểm nhấn thì quá là hoàn hảo. Vừa tạo được vẻ thanh lịch lại thể hiện được sự sang trọng dành cho các quý ông.

Một số lưu ý khi sử dụng giầy lười nam

  • Việc kết hợp một đôi giày lười cùng quần kaki hoặc short kaki sẽ khiến trông bạn sẽ rất khỏe khoắn và năng động. Không nên kết hợp với quần tây hay quần jeans bởi chúng sẽ khiến cho đôi giày trở nên “vô duyên” và “lạc tông”.
  • Khi đi giày lười nam thì bạn không nên đi chân trần mà thay vào đó là sử dụng những đôi tất ngắn cổ để đẹp hơn, đồng thời cũng tránh mồ hôi ra sẽ khiến bàn chân sẽ ầm ướt gây khó chịu.
  • Nên chọn giày da màu nâu hoặc đen vì rất dễ mặc đồ và phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Một đôi giày như thế này sẽ không bao giờ lỗi mốt nên bạn không phải lo sắm đôi khác vào năm sau. Thêm vào đó, chất liệu bằng da cũng dễ lau chùi.



Trên đây là những cách mix đồ cực kì hữu ích với giày lười nam mà DODAVI dành tặng cho các chàng trai. Bạn hãy ghim ngay những công thức này và đừng quên ghé qua thương hiệu giày lười da hàng đầu Việt Nam – DODAVI để lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp với phong cách của bản thân nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook