Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Xu hướng giày dép nữ năm 2022

Tác giá: Haravan Support | Ngày: 2021-12-24

Mặt hàng giày dép cho phái nữ luôn vô cùng đa dạng, phong phú về kiểu dáng, thiết kế. Mỗi năm đều sẽ có những mẫu giày dép xu hướng và được phái đẹp ưa chuộng. Vậy năm 2022 xu hướng giày dép nữ mà phái đẹp săn đón là gì? Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để khám phá nhé.

Năm 2022, xu hướng giày dép nữ mà phái đẹp hướng tới đó là sự trẻ trung, năng động bên cạnh đó là sự quý phái và quyến rũ. Sau đây là một số mẫu giày là xu hướng năm nay chúng tôi muốn giới thiệu:

1. Giày Cao Gót Nữ – Quyến Rũ Và Quý Phái 

 

Giày cao gót là vũ khí sắc đẹp không thể thiếu đối với người phụ nữ. Dù tham dự các buổi tiệc hay đi chơi xa, giày cao gót cũng là một giải pháp hoàn hảo cho phái nữ yêu thích sự quyến rũ và sang trọng.

Giày cao gót có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục như : áo sơ mi, quần jean hoặc những chiếc đầm, váy và một số phụ kiện đơn giản như đồng hồ, dây chuyền, bông tai… chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vì sự phù hợp của giày cao gót với các trang phục này.

2. Giày Sandal Nữ – Cá Tính Và Năng Động 

 

Nếu bạn không quen với những đôi giày cao gót thì sandal là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Với kiểu dáng đơn giản và dễ đi lại phù hợp với tất cả mọi người. Với nhiều cách thiết kế , sandal tạo nên sự trẻ trung và thoải mái nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chiều cao của sandal thông thường có kích thước từ 5cm-9cm với rất nhiều màu sắc. Quý khách có thể phối hợp một cách dễ dàng với bất kỳ loại trang phục nào phù hợp nhất để tạo nên một diện mạo vô cùng cá tính và tôn lên vẻ đẹp cá nhân.

3. Giày búp bê nữ - Duyên Dáng và Thanh Thoát

Giày búp bê là sản phẩm được các khách hàng ưa chuộng bởi giá thành rẻ và thiết kế gọn gàng, xinh xắn. Hầu hết các loại giày này được các bạn học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng sử dụng bởi sự tiện dụng và êm ái của đôi giày mang lại. Giày được làm từ da có đế cao từ 2-3cm bao gồm dạng mũi nhọn hoặc mũi tròn khiến các cô nàng khi mang vào trông rất nữ tính và dịu dàng.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán giày dép nữ tuy nhiên để lựa chọn được cửa hàng uy tín chất lượng không phải là điều dễ dàng.

Bạn hãy đến với cửa hàng giày DODAVI với phương châm đồ da sang, sáng phong cách chúng tôi được đánh giá là một trong những đơn vị của cấp và phân phối sản phẩm từ da thật chất lượng tại Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi có rất nhiều mặt hàng khác nhau từ dây lưng, ví da... tha hồ để quý khách hàng lựa chọn.

Nếu quý khách có nhu cầu muốn tham khảo sản phẩm của DODAVI có thể truy cập website chính thức https://dodavi.vn/ và có thể thử giày trực tiếp tại các chi nhánh của chúng tôi trên toàn quốc.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook