Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Ưu điểm khi mang giày bệt nữ vào ngày cưới

Tác giá: Haravan Support | Ngày: 2022-06-20

Giày bệt nữ là một trong những xu hướng phụ kiện không bao giờ lỗi mốt. Vẻ đẹp đa phong cách kết hợp với sự tiện dụng vẫn có thể giúp các cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

Giày bệt nữ - Tỏa sáng cùng vẻ đẹp nữ tính

Có thể ngày thường các bạn gái thích những phong cách khác nhau như gợi cảm, phá cách, cá tính, hoang dã… Thế nhưng đến ngày trọng đại 99% cô dâu đều mong muốn thể hiện mặt nữ tính của mình trước chú rể. Vì vậy những bộ váy bồng bềnh phối với một đôi giày phù hợp luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Đa phần cô dâu lựa chọn giày cao gót với mong muốn kéo dài đôi chân, ăn gian chiều cao. Giày bệt nữ đem đến một vẻ đẹp hoàn toàn khác. Đặc biệt là với những cô dâu có chiều cao vượt trội hoặc chú rể không quá cao. Kể cả những cặp đôi có chênh lệch chiều cao thích hợp vẫn dùng được giày bệt.
Cô dâu sử dụng giày đế bệt trông sẽ nhỏ nhắn khi đứng cạnh chú rể. Đôi giày quá thấp còn thể hiện được về đẹp cổ điển vừa sang trọng vừa trang nhã. Những đôi giày mũi nhọn ôm sát chân mang đến vẻ đẹp dịu dàng, giày loafer tặng nét đẹp năng động còn giày bệt mũi vuông lại mang hơi hướng cổ điển…


Giày bệt nữ - Tự tin thoải mái thể hiện

Những buổi tiệc cưới thường diễn ra trong thời gian dài. Một số tỉnh thành còn tổ chức lễ cưới trong liên tiếp 3 ngày. Việc cô dâu phải đứng, di chuyển liên tục trên một đôi giày cao gót sẽ vừa mỏi vừa khó chịu. Kể cả đôi giày đó có chất lượng đến đâu thì việc đau chân cũng không thể tránh khỏi.
Nếu sử dụng giày chất lượng kém thậm chí còn xuất hiện tình trạng trầy xước chân, sưng đỏ. Giày bệt nữ chính là vị cứu tinh cho các cô dâu. Những đôi giày bệt thường được làm từ chất liệu mềm mại đem đến sự thoải mái tối đa cho đôi bàn chân. 
Phần đế được thiết kế bằng phẳng hoặc có gót 2-3 cm giúp phân tán lực đều trên bàn chân. Phần mũi chân đa phần là kiểu mũi tròn hoặc mũi vuông nên không bó chặt vào đầu ngón chân. Vì vậy khi cô dâu sử dụng sẽ yên tâm do không xuất hiện tình trạng đau nhức khó chịu. 
Nếu muốn thoải mái hơn nữa cô dâu có thể chọn giày bệt nữ từ chất liệu da thật hoặc vải. Nên hạn chế những đôi giày có phần mũi nhọn để tránh đau chân. Những đôi giày như vậy vừa thông thoáng vừa dễ chịu khi dùng.
Quý vị đang muốn chọn những đôi giày êm chân, chất lượng với giá cả cạnh tranh? Hãy truy cập website https://dodavi.vn/ để đến với Dodavi - Địa chỉ chuyên các sản phẩm từ da thật uy tín tham khảo mẫu mới nhất nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook