Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Tổng hợp một số dép nữ đẹp cần có cho phái nữ

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-04-19

Dép nữ đẹp giúp các chị em hoàn thiện hơn vẻ ngoài của mình, tăng sự tự tin khi giao tiếp. Trong vô số kiểu dáng khác nhau thì có một số mẫu dép nữ cần phải có trong tủ đồ. Đó là những mẫu dép nào? Nên chọn dép nữ sao cho hợp?
Dép nữ đế bằng – đế xuồng


Những đôi dép nữ đẹp kiểu đế bằng hoặc đế xuồng là item không thể thiếu trong tủ giày. Đơn giản, nữ tính lại dễ phối đồ là ưu điểm vượt trội của phụ kiện này. Các chị em có thể sử dụng ở nhà, đi chơi, thậm chí là đi làm tùy theo thiếu kế, mẫu mã.
Đơn cử như dép đế bằng chất liệu cói phối với váy maxi, mũ rộng vành để đi chơi, đi biển là hợp nhất. Trong khi đó bạn có thể phối dép nữ đế xuồng với phần đế hơi cao chút với chân váy, áo sơ mi để đi làm hoặc đi sự kiện đều được. Nếu bạn muốn đi theo phong cách sang trọng có thể chọn những mẫu dép đính đá, họa tiết ấn tượng.
Dép cao gót


Dép cao gót luôn chiếm được sự yêu thích của phái nữ ở mọi lứa tuổi. Từ những mẫu dép nữ đẹp đế cao trung bình cho đến gót siêu cao hack dáng đều mang vẻ đẹp riêng. Ngày nay các chị em lại càng có thêm nhiều lựa chọn với dép cao gót đế vuông, dép cao gót đế nhọn tới dép cao gót đế xuồng.
Những mẫu dép cao gót đế vuông hoặc đế xuồng chắc chắn hơn, không ảnh hưởng đến xương khớp, khong đau chân khi dùng. Ngược lại dép cao gót có phần gót càng mảnh, càng cao thì càng yêu cầu người dùng về khả năng thăng bằng. Bạn có thể chọn những mẫu dép có phần quai bản rộng cổ điển hay quai dép thanh mảnh nữ tính.
Dép kẹp nữ
Dép kẹp nữ hay dép xỏ ngón được sử dụng rộng rãi từ cuộc sống đời thường cho đến công việc. Những mẫu dép nữ đẹp kiểu này có phần quai dạng chữ Y tạo điểm nhấn cho đôi chân. Bạn có thể chọn những mẫu dép kẹp đế thấp để đi chơi, đi dạo phố.
Cách kết hợp rất đa dạng như phối với váy maxi, phối quần jean, quần sooc đều được. Những mẫu đơn giản nhưng sử dụng chất liệu da thật còn có thể phối với áo sơ mi cũng sang trọng không kém dép cao gót. Nếu không may sở hữu đôi chân ngắn bạn có thể đổi sang dép dẹp đế cao để ăn gian chiều cao.
Quan trọng nhất khi tìm mua dép nữ đẹp là phải đảm bảo chất lượng, vừa vặn với đôi chân. Như vậy dép mới bền mà không gây tổn hại tới sức khỏe. Đáp ứng mong muốn đó của khách hàng, Dodavi đem đến những sản phẩm chất lượng từ da thật với độ bền cao, mẫu mã đa dạng.
Dodavi sẵn sàng đồng hành cùng mỗi bạn gái trên đường chinh phục cái đẹp.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook