Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Những mẫu giày sandal cao gót nịnh dáng cực đỉnh

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-08-23

Giày sandal quai mảnh

Đứng đầu tiên trong danh sách giày sandal cao gót nịnh dáng phải kể đến những mẫu có phần quai mảnh. Thiết kế quai mảnh đem đến vẻ đẹp thanh thoát cho đôi chân. Đặc biệt là những cô nàng có đôi chân thon gọn thì việc kết hợp với sandal quai mảnh sẽ giúp tạo cảm giác cao hơn, quyến rũ hơn.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn giữa vô số sandal quai mảnh khác nhau về màu sắc cũng như kiểu dáng. Đơn cử như giày sandal quai mảnh xiên chéo xuống gót chân độc đáo, giày sandal quai mảnh hình chữ T cổ điển, giày sandal quai mảnh tạo hình nơ… Những mẫu quai ngang vắt chéo 90 độ chỉ phù hợp với bạn nữ thân hình thanh mảnh.

Giày sandal quai bản to

Trái ngược với giày sandal cao gót quai mảnh là những mẫu có phần quai bản lớn, nhiều dây quai vừa hầm hố vừa chắc chắn. Những đôi sandal này có khả năng che khuyết điểm cực tốt nên phù hợp cả với những cô nàng sở hữu bàn chân to, đôi chân hơi bè.

Kiểu giày sandal này nên chọn những đôi có quai to bản, dẹt và dây quai vắt dưới dạng chữ T sẽ tạo cảm giác thon gọn hơn. Ngược lại những đôi sở hữu phần quai nhiều, vắt chéo từ mu bàn chân trở lên không phải lúc nào cũng dễ phối đồ, phù hợp với mọi người.

Giày sandal cao gót đế xuồng

Những đôi giày sandal cao gót với phần gót thanh mảnh đẹp, tạo cảm giác thon gọn hơn cho đôi chân. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là những đôi sandal đế xuồng không đẹp. Phần gót chắc chắn hơn, thiết kế cao dày dặn đem đến sự an toàn trong quá trình di chuyển cho người dùng.

Kết hợp với đó là phần quai thanh mảnh sẽ tạo vẻ đẹp đối lập đầy ấn tượng cho thiết kế dép sandal cũng như vẻ ngoài của người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể nhờ đôi sandal này để hack dáng hiệu quả. Quan trọng nhất là kiểu sandal đế xuồng phù hợp với nhiều sự kiện, trang phục khác nhau. 

Bạn nên cân nhắc việc lựa chọn giày sandal cao gót đế xuồng dựa theo đặc điểm đôi chân hoặc kết hợp với hai loại trên. Tức là chọn sandal đế xuồng quai mảnh hoặc sandal đế xuồng quai bản lớn. Nếu muốn phù hợp với mọi trang phục thì bạn nên chọn những đôi có màu sắc trung tính để dễ phối đồ.

Bạn muốn tham khảo những mẫu giày dép đẹp, chất liệu mềm mại từ đơn vị cung cấp có nhiều chính sách ưu đãi? Dodavi – Địa chỉ chuyên cung cấp giày dép nam nữ, túi da chính hãng sẵn sàng đồng hành cùng mỗi khách hàng.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook