Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Những mẫu giày da nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Tác giá: Haravan Support | Ngày: 2022-03-15

Giày da nam đẹp là một trong những phụ kiện không thể thiếu giúp các quý ông trở nên lịch lãm hơn. Hiện có vô số mẫu giày nam khác nhau về kiểu dáng, chất liệu cho đến giá bán. Mẫu giày nào đang được đánh giá cao thời gian gần đây?

Giày da nam V6-02-DE

V6-02-DE được đánh giá như một trong những mẫu giày da nam đẹp không chỉ nhờ thiết kế mà còn nằm ở khả năng ứng dụng linh hoạt. Mẫu giày này thuộc phân khúc giày lười với thiết kế bên ngoài sáng bóng, mũi giày hơi nhọn, thiết kế quai ngang giả sang trọng.

Nhờ những đặc điểm này mà V6-02-DE có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. Kết hợp với tông màu đen – một trong 2 gam màu cơ bản không bao giờ lỗi mốt – V6-02-DE cho phép các quý ông sử dụng khi đi làm, đi chơi hay tiệc tùng đều được.

Giày da nam V178-5-NA

Nếu như V6-02-DE hướng đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm thì V178-5-NA lại có phần trẻ trung, cá tính hơn. Minh chứng thể hiện qua những đường vân tự nhiên của chất liệu da thật chạy dọc quanh thân giày. Phần mũi giày nhọn tăng sự sang trọng, lịch lãm.

Điểm nhấn trong thiết kế nằm ở bộ phận quai ngang giả vắt qua mu bàn chân. Thiết kế quai ngang dạng nổi sử dụng đường vân da thật tạo vẻ ấn tượng, cá tính hơn cho đôi giày. Tông màu nâu không kén người dùng nên có thể phối với nhiều trang phục khác nhau.

Giày da nam SP1889-16-DE

SP1889-16-DE nằm trong top giày da nam đẹp nhờ thiết kế cho phép phối đồ vô cùng linh hoạt. Có thể nói model này là sự kết hợp hoàn hảo giữa V6-02-DE và V178-5-NA. Thiết kế sử dụng tông màu đen làm chủ đạo với chất liệu da thật trơn bóng.

Điểm này giống với mẫu giày V6-02-DE. Điểm khác biệt nằm ở thiết kế vân da thật dọc theo từ mũi giày đến hết mu bàn chân sử dụng họa tiết da tự nhiên như mẫu V178-5-NA. Mũi giày thiết kế hơi tròn tạo nên vẻ đẹp mang âm hưởng cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung cho phái mạnh.

Giày da nam K3303-1-DE

Có thể nói K3303-1-DE mang vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt so với 3 mẫu giày trên. Những mẫu giày trên chủ yếu dành cho những người đã bắt đầu đi làm. Trong khi đó K3303-1-DE lại trẻ trung hơn hẳn nhờ thiết kế theo phong cách thể thao.

Thậm chí thiết kế còn sử dụng đồng thời nhiều màu sắc phối với nhau gồm đen – xám – nâu và cam. Sự kết hợp độc đáo này không khiến cho đôi giày rối mắt mà ngược lại tạo sự mạnh mẽ, cá tính hơn. Đây sẽ là mẫu giày thích hợp cho những bạn trẻ, học sinh – sinh viên hoặc người trưởng thành khi đi chơi, du lịch.

Quý vị muốn tham khảo thêm nhiều mẫu giày da nam đẹp khác? Hãy truy cập website https://dodavi.vn/ để đến với Dodavi nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook