Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Những mẫu giày da đẹp và cá tính khiến nàng mê mẩn

Tác giá: Haravan Support | Ngày: 2022-01-25

Dù bạn là một tín đồ mua sắm nhưng chắc chắn sẽ có lúc bạn cảm thấy không biết phải chọn mẫu giày da nào cho đẹp. Còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo những mẫu giày da đẹp và cá tính khiến nàng ngẩn ngơ qua bài viết dưới đây.

Giày boots da

Đây là loại giày da nữ được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay. Đặc điểm của nó là có dây thắt, phù hợp phong cách đường phô, thích hợp cho những chuyến đi chơi xa hay chụp ảnh.

Bạn có thể kết hợp với chân váy để thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình. Hoặc phố hợp với lại những chiếc quần jean.

Giày cao gót cut – out da lộn nữ

Đây là kiểu giày phù hợp với phong cách công sở. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng để tham gia vào các buổi tiệc tùng với đối tách hay bạn bè,…. Khác với phong cách đường bố của giày boots da thì loại giày cao gót này thể hiện sự sang trọng, tôn lên vẻ quyền quý của người phụ nữ.

Giày nữ da cao gót màu Metallic

Loại giày da nữ này rất dễ thu hút ánh nhìn của đối phương ngay từ lần gặp đầu tiên. Bởi sắc vàng của Metallic không thể lẫn vào đâu được. 

Những đôi giày như vậy rất được các chị em phụ nữ tầm trung yêu thích và lựa chọn. Sở hữu một đôi giày da cao gót khiến bạn thêm tự tin và cuốn hút.

Giày da cao gót mũi nhọn

Những đôi giày da cao gót mũi nhọn cho thấy cá tính và sự khéo léo, dẻo dai của chủ nhân. Với cách thiết này khiến đôi giày thêm phần sang trọng. 

Giày lười da nữ

Với các bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động thì thường lựa chọn đôi giày lười da nữ. Nó vừa thể hiện được chất lượng của giày da, vừa dễ dàng trong việc di chuyển. Hơn thế nữa, nó còn thể hiện phonng cách sống hiện đại, cá tính.

Giày búp bê bằng da duyên dáng

Với những cô nàng yêu thích sự mơ mộng, lãng mạn thì đôi giày búp bê bằng da sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ tôn lên dáng chân mà đôi giày này còn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Trên đây là một số mẫu giày da nữ đốn tim các nàng mà chúng tôi muốn chia sẻ. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết từng sản phẩm, vui lòng ghé thăm website của chúng tôi tại: https://dodavi.vn/ nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook