Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Mẹo chọn giày da nữ đẹp phù hợp phong cách quý cô công sở

Tác giá: Hùng | Ngày: 2022-04-28

Giày da nữ đẹp dùng nơi công sở thể hiện phong cách, sự thanh lịch cho các quý cô. Thế nhưng việc lựa chọn giày như thế nào để vừa đẹp vừa thoải mái lại không đơn giản. Hãy cùng tham khảo mẹo chọn giày chuẩn từ bài viết nhé!

Thiết kế quyết định vẻ ngoài

Một đôi giày da nữ đẹp thể hiện trực tiếp qua thiết kế. Trong đó thiết kế giày lại được tạo nên bởi 4 yếu tố: mũi – gót – đế và độ dốc. Khi lựa chọn giày công sở các quý cô cần dựa trên 4 tiêu chí này kết hợp với chất liệu tốt nhằm đảm bảo sự thoải mái khi dùng mà vẫn tôn lên phong cách cá nhân. Cụ thể:

  • Chất liệu lựa chọn có độ mềm, tốt nhất nên chọn giày da thật để vừa thông thoáng vừa bền đẹp theo thời gian.

  • Mũi giày hiện có hai loại gồm giày mũi kín cổ điển cho phép che chắn mũi chân hoặc giày hở mũi thông thoáng, phù hợp bàn chân đã được làm nail.

  • Đế giày và gót giày đóng vai trò điểm tựa giữ chắc khi di chuyển. Bạn nên chọn những đôi giày có phần đế và gót chắc chắn, có độ ma sát để tránh trơn trượt. Phần gót giày có thể là gót nhọn, gót vuông hoặc đế bành mì. Tuy nhiên cần chú ý chọn giày theo hoàn cảnh công việc thực tế.

  • Độ dốc của giày thực chất có mối quan hệ mật thiên với gót giày. Gót giày càng cao thì độ dốc càng lớn và ngược lại. Độ dốc của giày lớn giúp bạn có thể kéo dài bàn chân, tăng “gian” chiều cao. Tuy nhiên nếu thường xuyên phải đi lại, đứng một chỗ thì nên chọn giày đế thấp để tránh đau chân.

Nguyên tắc phù hợp cho đôi giày đẹp

Nếu chỉ căn cứ vào 4 tiêu chí cơ bản thì vẫn chưa đủ để chọn ra một đôi giày da nữ đẹp dù dùng trong công sở hay đi chơi. Nguyên nhân là bởi hình dạng bàn chân của mỗi người không giống nhau. Người có bàn chân thô to cần chọn giày khác với người cho bàn chân thon dài.

 

Che khuyết điểm, làm nổi bật ưu điểm nhờ sự hỗ trợ của giày mới khiến cho phụ kiện này phát huy tối đa công dụng. Ví dụ như người có bàn chân Ai Cập to với ngón chân ngắn dần đều thì nên chọn những đôi giày mũi nhọn. Khi đó giày sẽ tạo cảm giác đôi chân nhỏ hơn, dài hơn.

Ngược lại người sở hữu bàn chân kiểu La Mã với các ngón chân rộng, ba ngón chân đầu tiên độ dài bàn nhau, bàn chân rộng lại khác. Người này nên chọn giày kín mũi với phần gót hơi cao. Như vậy sẽ giúp chân trông dài hơn. Kể cả những đôi sandal da bao gần hết mũi và mu bàn chân cũng khá phù hợp.

Hy vọng thông tin bài viết đã giúp Quý vị chọn được đôi giày da nữ đẹp công sở ưng ý.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook