Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Mẫu giày lười nam sang trọng cho các quý ông

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2022-06-14

Giày lười nam không chỉ tiện lợi mà còn đem đến vẻ đẹp vừa sang trọng vừa phóng khoáng. Các quý ông nên chọn mẫu giày như thế nào cho các sự kiện quan trọng để thể hiện sự lịch lãm của mình?

1. Mẫu giày da 190709-NA

190709-NA là mẫu giày lười nam thiết kế theo phong cách cổ điển giúp các quý ông sang trọng hơn. Giày sử dụng chất liệu da thật với độ thông thoáng cao, êm ái khi sử dụng. Tông màu nâu đen cổ điển giúp đôi giày trở nên tinh tế hơn.

Giày được làm thủ công nên các chi tiết, mỗi đường may đều được thực hiện vô cùng tỉ mỉ. Phần đế giày đóng chắc chắn đủ để người dùng thoải mái dùng trong 5-10 năm trong điều kiện bảo quản tốt.

2. Mẫu giày da nam 19535-13NAU

Những tông màu đen hoặc nâu đen thường được phái mạnh lựa chọn do dễ phối trang phục – phụ kiện. Thế nhưng giày lười nam 19535-13NAU lại mang sắc thái phá cách hơn khi sử dụng tông màu nâu cánh gián vô cùng hút mắt. Phần đế, lót bên trong đều dùng màu đen nhằm tăng thêm vẻ đẹp nam tính.

19535-13NAU không sử dụng thêm hoa văn nào. Thay vào đó là đường may lượn sóng hình chữ S nằm bên sườn. Đặc điểm này giúp đôi giày thành phẩm trở nên tinh tế, sang trọng hơn nhiều.

3. Mẫu giày da nam 19302-DE

Mẫu giày 19302-DE sở hữu vẻ đẹp cổ điển với các đường nét tối giản, không thêm hoa văn hay màu sắc thứ hai. Tương tự như giày lười nam 19535-13NAU, điểm nhấn là đường may lượn sóng bên cạnh sườn. 

Tuy đơn giản như vậy nhưng chính vẻ đẹp từ bên trong cùng với tông màu đen nam tính đã giúp đôi giày thêm ấn tượng. Thiết kế này cho phép nam giới có thể phối với bất cứ trang phục dù theo phong cách nào. Chất liệu da thật tạo cảm giác thoải mái khi dùng.

4. Mẫu giày da nam A-GCS03-NA

Giày lười nam A-GCS03-NA sở hữu vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt với các mẫu giày trên. A-GCS03-NA sử dụng chất liệu da cá sấu thật để tạo ra những đường vân chân thật nhất. Đôi giày vừa sang trọng vừa mang vẻ ngoài hơi hoang dã phù hợp những người thích phong cách phóng khoáng.

Đặc biệt A-GCS03-NA không giống nhau. Mỗi đôi giày đều độc nhất vô nhị do đường vân da cá sấu không con nào giống con nào. Vì vậy dù giống nhau về kiểu dáng thì đường vân trên da cá sấu sẽ tạo ra hoa văn tự nhiên cho giày hết sức độc đáo.

Quý vị muốn tham khảo thêm nhiều mẫu giày lười bằng da thật – chất lượng thật? Hãy truy cập đường link https://dodavi.vn/ để đến với Dodavi – Địa chỉ chuyên phụ kiện da thật nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook