Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Giày công sở nam chất lượng tại Hà Nội

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2018-09-04

Giày công sở là loại giày thể hiện được sự lịch lãm, chuyên nghiệp và nghiêm túc. Chính vì vậy, việc chọn giày công sở phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện là vấn đề mà ai cũng quan tâm. DODAVI chính là một địa chỉ cung cấp giày công sở nam chất lượng tại Hà Nội.

Tìm hiểu một số loại giày công sở nam phổ biến

giay-cong-so-nam-gia-re-ha-noi

Giày công sở nam chất lượng tại Hà Nội – DODAVI.

Nếu như phái nữ có đến hàng trăm kiểu dáng, mẫu mã giày dép khác nhau thì sự lựa chọn của nam giới về giày lại khá khiêm tốn. Theo đó, giày công sở nam có một số loại như:

- Giày công sở dáng lười: Đây là kiểu giày không có dây buộc, cực dễ dàng khi sử dụng và được làm từ nhiều chất khác nhau. Giày công sở dáng lười còn được gọi là giày mọi nam và giày lười nam

+ Giày mọi nam công sở: Cái tên này mọi được nhiều người miền Nam sử dụng, và nó thường được làm từ da lộn, da sáp nên dáng giày hơi mềm và có đế xuồng.

+ Giày lười nam công sở: Các mẫu giày này sẽ khỏe khoắn hơn giày mọi và kiểu cách giống với giày tây nam nhưng không có dây buộc.

- Giày tây nam công sở: Các mẫu giày này đều có dây buộc với thiết kế khỏe khoắn, lịch lãm và sang trọng. Nó thường được kết hợp cùng các bộ vest với áo sơ mi và quần âu.

- Giày cao cổ nam công sở, giày cổ lửng: Loại giày này có cổ cao hơn những loại giày tây bình thường nên được sử dụng nhiều ở những mùa mát mẻ (mùa thu hoặc mùa đông).

DODAVI địa chỉ cung cấp giày công sở nam chất lượng tại Hà Nội

giay-cong-so-nam-gia-re-ha-noi

Mua giày công sở nam chất lượng tại Hà Nội

DODAVI là thương hiệu có từ thời Pháp thuộc, đã rất có tiếng trên thị trường cả nước và có lẽ nổi tiếng nhất là các sản phẩm giày công sở nam. Hiện tại, DODAVI có đến 5 hệ thống các cửa hàng trên địa bàn Hà Nội với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá thành khác nhau, chắc chắn sẽ là địa chỉ để bạn chọn mua được những đôi giày công sở nam chất lượng tại Hà Nội mà chất lượng lại đảm bảo.

Tùy vào từng điều kiện cụ thể mà bạn có thể mua được những đôi giày công sở phù hợp với mình nhất trong khoảng giá từ 500,000đ đến 2,500,000đ với đủ size, đủ màu. Để được tư vấn thêm các mẫu giày công sở nam chất lượng tại Hà Nội bạn chỉ cần gọi điện đến số 0912. 373. 881 để đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn cho bạn hoặc có thể xem trực tiếp mẫu mã tại địa chỉ: https://dodavi.vn.

Cũ hơn

Chat Facebook