Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Có phải nàng đang tìm kiếm các mẫu giày da nữ đẹp

Tác giá: Haravan Support | Ngày: 2021-12-04

Nếu bạn là một tín đồ của giày thì chắc hẳn bạn hiểu được tầm quan trọng của đôi giày đối với trang phục. Một đôi giày phù hợp với trang phục sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của bản thân bạn. Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế giày để các bạn nữ tha hồ lựa chọn. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các mẫu giày da nữ đẹp trên thị trường hiện nay nhé.

Những đôi giày da với kiểu dáng và thiết kế tinh sảo sẽ làm say đắm các quý cô ngày từ lần đầu tiên. Hãy đến với một số kiểu giày da nữ đẹp dành các cô nàng nhé.

1. Giày sandal cao gót bằng da cho nữ

Giày sandal luôn là lựa chọn cho tất cả các cô nàng bởi có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Được làm từ chất liệu da cao cấp quen thuộc, kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, sandal cao gót là người bạn đồng hành cho các chị em trong nhiều trường hợp và khi mang những đôi giày này chị em sẽ tự tin khoe được vóc dáng của mình. Hiện nay, giày sandal cao gót có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã để các bạn nữ lựa chọn, bạn có thể kết hợp chúng với một bộ đầm dài thanh lịch hay một chiếc váy ngắn năng động đều thích hợp.

2. Giày boots da

Boot da nữ cổ cao 221-1.35

Bots da luôn là một lựa chọn hợp lý cho cô nàng trong mùa đông lạnh giá. Khả năng giữ ấm và khả năng phối đồ linh hoạt với nhiều loại trang phục khác nhau, tạo cho bạn một vẻ ngoài ấn tượng và cá tính đã khiến chị em phát cuồng về những đôi boots da. Tuy nhiên, boots da đòi hỏi sự đồng nhất với bộ trang phục, vậy nên bạn cần tinh tế trong cách phối đồ để luôn nổi bật khi xuất hiện trước đám đông nhé!

3. Giày cao gót cut – out da lộn nữ

Được làm từ chất liệu nhung hoặc da, kết hợp cùng với đường tinh tế, táo bạo và kết hợp với những đường xẻ trên thân giày sẽ giúp bạn khoe được đôi chân trắng mịn, nõn nà. Đây là mẫu giày hiện đại, bạn có thể mang đi dạo phố, dự tiệc hay đến công sở đều thích hợp.

4. Giày da cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn luôn được chị em săn đón là kiểu giày không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Thiết kế và màu sắc của giày gót mũi nhọn rất đa dạng từ những màu trung tính nhẹ nhàng đến những màu nổi bật, kiểu dáng sang trọng được thiết kế tinh tế, màu sắc và chất liệu vô cùng đa dạng. Với đôi giày này, bạn có thể mix với chân váy bút chì và áo sơ mi tới công sở, áo vest và quần short đi dạo phố…

5. Giày lười da nữ

Giày lười nữ hiện nay ngày càng được các bạn gái yêu thích và săn đón. Tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính cho các cô nàng. Chúng không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hình dáng và chất liệu mà còn tránh được những tổn thương do giày cao gót gây ra cho đôi chân.

Bạn đang tìm một cửa hàng có mẫu giày da nữ đẹp uy tín và chất lượng hãy đến với Dodavi – Chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Điểm nhấn của chúng tôi chính là tất cả các sản phẩm đều được làm bằng da thật 100% và được đội ngũ thợ của chúng tôi thiết kế và may rất tinh xảo giúp thu hút ánh nhìn của người đối diện đồng thời tăng mỹ cảm, nâng tầm đẳng cấp cho người dùng.

Quý vị quan tâm và muốn tham khảo thêm nhiều mẫu giày da nữ chất lượng khác có thể truy cập website https://dodavi.vn/ nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook