Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Biện pháp xử lý giày bị rộng hiệu quả

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2018-12-27

Giày không vừa size khiến mọi người gặp khá nhiều khó khan, do vậy, các cách xử lý giày bị rộng luôn được nhiều người quan tâm tìm hiểu.

Giày là phụ kiện thời trang quan trọng được nhiều người ưu tiên sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau như đi chơi, đi làm hay đi học. Để có thể đi giày một cách thoải mái nhất, thuận lợi nhất cho mọi hoạt động, người mua thường lựa chọn những đôi giày vừa size với mình. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp không tránh khỏi được những đôi giày rộng, không vừa chân khiến bạn không tự tin diện đôi giày đó. Vậy có biện pháp nào để xử lý giày bị rộng không?

xử lý giày bị rộng

Mẫu giày chất lượng tốt nhất

Những hại khi đi giày bị rộng

Việc đi giày không vừa size tưởng chừng như không ảnh hưởng nhiều lắm đến các hoạt động nhưng nó lại đem đến những tác hại khó lường.
Trước hết, đi giày rộng hoặc chất sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái và tự tin khi tham gia bất kỳ một hoạt động nào. Bởi đi giày chật, bạn sẽ thấy đau, kích chân nên không muốn hoạt động. Còn khi giày bị rộng, bạn cảm thấy lo lắng và sợ hãi sẽ xảy ra sự cố như rớt giày khi bạn đang đi. Chính vì vậy mà các hoạt động của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Đặc biệt là trong công việc, nó sẽ khiến bạn làm việc không có hiệu quả nhất là khi tham gia vào các buổi gặp mặt đối tác, trình bày dự án… mà lại đi giày bị rộng.
Bên cạnh tác động trên, đi giày rộng không vừa chân còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Khi bạn đi những đôi giày quá rộng sẽ dẫn đến khả năng chân bạn bị nấm kẽ chân làm cho đôi chân thô hơn to hơn. Các bạn cần phải xử lý giày bị rộng ngay lập tức
Đi giày bị rộng đôi khi còn là nguy cơ tiềm ẩn cho những tai nạn rủi ro nguy hiểm. Nhất là khi bạn đang tham gia giao thông, đi giày bị rộng có thể khiến bạn khó sử dụng phương tiện xe máy, đặc biệt, khi đi bộ sẽ dễ bị vấp ngã.

xử lý giày bị rộng

Phù hợp với mọi kích cỡ trên chân

Những cách xử lý giày bị rộng

Khi đi phải những đôi giày bị rộng, bạn đừng vội tự ti mà hãy bình tĩnh lựa chọn một trong số những giải pháp xử lý giày bị rộng một cách tốt nhất cho mình nhé. Có rất nhiều cách mà mọi người sử dụng để xử lý khi gặp phải tình huống này. Có nhiều người ưu tiên sử dụng những miếng lót chất liệu silicon và đặt nó ở bên trong đôi giày của mình.
Với miếng lót này, bạn sẽ cảm thấy đôi giày vừa vặn với chân mình hơn, cảm thấy chắc chắn và thoải mái hơn khi đi chúng.
Một số người lại lựa chọn cách xử lý nhanh chóng cho mình là sử dụng miếng lót gót hoặc đệm mũi giày. Khi sử dụng một trong hai miếng lót này, nó sẽ giúp đôi giày có bạn có thể “thu nhỏ diện tích lại” để vừa vặn với chân của bạn hơn. Đây là cách xử lý giày bị rộng rất khoa học và dễ thực hiện.
Đối với những đôi giày cao gót, mọi người lại yêu thích lựa chọn những miếng urgo để dán vào gót chân. Những miếng urgo này vừa góp phần giúp cho đôi chân của bạn không cảm thấy đau nhức khi mang giày mà còn giúp cho bạn đi những đôi giày bị rộng được trở nên vừa vặn hơn.
Ngoài ra, với giày thể thao, bạn có thể thắt chặt dây giày hơn để những bước đi của bạn tự tin hơn và đôi giày cũng sẽ chắc chắn với đôi chân của bạn. Một số người cũng sử dụng những miếng lót vào lòng bàn chân để giúp khắc phục sự cố khi bị rộng.

xử lý giày bị rộng

Thiết kế hiện đại sang trọng

Mua giày chất lượng tốt để không bị rộng

Khi giày da bị rộng các bạn có thể đến với dodavi.vn chọn cho mình những miếng lót đế giày sao cho phù hợp với đôi bàn chân của các bạn. Khi bạn mua giày tại đây sẽ được các nhân viên tư vấn giúp các bạn xử lý giày bị rộng một cách hiệu quả nhất và hợp với chân của bạn. Tất cả các loại giày được bày bán tại đây đều có tất cả các size phù hợp với mọi đôi bàn chân từ size nhỏ nhất đến to nhất tất cả đều đáp ứng nhu cầu về size cho các bạn.
Tất cả những mẫu giày tại Dodvi.vn luôn đạt chất lượng tốt nhất từ nguyên liệu đến mẫu thiết kế. Các thiết kế đều trẻ trung hiện đại, sang trọng mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu, sang chảnh khi mang trên mình những đôi giày êm ái.
Dodavi.vn một trong số những địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn tin tưởng. Mọi mẫu giày ở đây luôn đảm bảo chất lượng rất tốt, tạo cảm giác thoải mái, giúp người đi tự tin sải bước. Bạn cũng không cần phải lo lắng về size giày vì ở đây, có đủ mọi mẫu size phù hợp và thậm chí là còn đóng giày theo yêu cầu kích cỡ riêng của bạn.
Khi đến đây các bạn không phải lo lắng suy nghĩ các phương pháp xử lý giày bị rộng, mà tự tin cùng Dodavi.vn mang những mẫu giày mới nhất đẹp nhất làm người bạn đồng hành cùng các bạn trên mọi cung đường, đem đến cho các bạn vẻ đẹp tự tin, sang trọng và góp phần trong việc mang lại thành công cho bạn trong cuộc sống.

 Xem thêm: 

Cách làm sạch giày da lộn

Bảo quản giày da đúng cách

Xử lý giày da bị ướt mưa

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook