Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Xử lý đế giày bị bong - biện pháp đơn giản, hiệu quả

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2018-12-27

Những cách giúp xử lý đế giày bị bong luôn luôn được nhiều người quan tâm và tìm hiểu để ứng dụng trong những trường hợp cần thiết.

Trong hoạt động hàng ngày, khi làm việc, vui chơi hay học tập, bạn luôn cần đến sự tham gia tích cực và hoạt bát của đôi chân. Chính vì vậy, việc mang một đôi giày chắc chắn giúp bạn tự tin hơn và thoải mái hơn khi gia mọi hoạt động. Tuy nhiên, nhiều sự cố cũng như rắc rối với những đôi giày của mình khi tham gia các hoạt động mà mình không thể biết trước và tránh khỏi được. Do vậy, mọi người cần trang bị cho những những mẹo cũng như các hình thức có thể khắc phục những sự cố của đôi giày da, đặc biệt là xử lý đế giày bị bong.

xử lý đế giày bị bong

Đế giày là phần quan trọng nhất của đôi giày

Nguyên nhân và cách xử lý đế giày bị bong

Có nhiều lý do có thể giải thích cho sự cố bị bong đế giày. Đây không phải là trường hợp cá biệt bởi nó rất quen thuộc với mọi người. Một vài lý do đã được nhiều người đưa ra do chính sự trải nghiệm thực tế của mình.
Trước hết, nguyên nhân được cho là hợp lý nhất đó chính là khi lớp keo dán của đôi giày đã không còn chắc chắn và chất lượng.

Lớp keo gắn giày bị bong

Lớp keo được dùng để gắn và giữ đế giày có thể nhanh chóng bị kém chất lượng theo thời gian sử dụng hoặc cũng do các yếu tố phụ. Bạn thường xuyên sử dụng đôi giày vào trời mưa, rửa nước thường xuyên… sẽ dẫn đến lớp keo dễ dàng bị bong tróc. Khi lớp keo đã không còn chắc chắn thì cũng sẽ là lúc đế giày của bạn có thể bị bong bất cứ lúc nào do vậy cần phải xử lý đế giày bị bong

Đế giày bị hỏng sau một thời gian sử dụng

Một nguyên nhân khác có thể là do trong khi hoạt động, bạn đã vấp phải những vật cản, có tác động mạnh theo góc cạnh, làm đế giày của bạn bị bong hoặc bị hỏng. Đây không phải là trường hợp hiếm bởi có rất nhiều sự cố giày bị bong đế đến từ những tình huống như vậy.

xử lý đế giày bị bong

Giày tại Dodavi.vn chất lượng tốt nhất

Khó khăn khi đế giày bất ngờ bị bong

Việc bong đế giày thường khiến mọi người bị bất ngờ và cảm thấy rất khó chịu. Nhất là khi bạn đang đi làm, đi học hay tham gia các hoạt động quan trọng. Sự cố bất ngờ sẽ có tác đổng rất lớn đến tâm lý của bạn. Nó sẽ khiến bạn cảm thấy tự ti, e ngại, mất tập trung với công việc đang làm. Bên cạnh đó, khi bị bong đế giày, mọi người luôn luôn có suy nghĩ rằng, là do giày bị hỏng, là do chất lượng giày quá kém.
Nhiều người đã có ý định vứt bỏ đôi giày trong sự lãng phí. Tuy nhiên, mọi người vẫn có thể xử lý đế giày bị bong bởi nhiều phương pháp khác nhau, nhanh chóng và dễ dàng.

Phương pháp xử lý đế giày bị bong

Dùng keo để gắn lại đế giày bị bong

Một trong số cách xử lý đế giày bị bong nhanh gọn và hiệu quả nhất được nhiều người ưu tiên lựa chọn đó chính là sử dụng những loại keo dán giày chuyên dụng và chất lượng. Những loại keo này được bán rất nhiều trên thị trường, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc có thể đặt mua online qua các ứng dụng mua hàng trực tuyến.
Những loại keo dán tốt trên thị trường hiện nay thường có khả năng bám dính tốt với nhiều loại chất liệu, độ đàn hồi cao sau khi khô. Đặc biệt là loại keo này chịu nước rất tốt, giúp mọi người có thể tránh được sự cố bong đế giày do gặp nước nhiều lần.
Và loại keo này đảm bảo có tính thẩm mỹ cao, bởi nó có mày trong suốt nên sẽ không có những miếng keo dán xấu xí làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của dán keo.

Đóng lại đế giày

Ngoài ra, một số người lại tự mình sáng tạo ra những loại keo dán giày có chất lượng đảm bảo để xử lý đế giày bị bong. Một số khác sẽ ưu tiên giao phó đôi giày của mình cho các địa chỉ sửa giày, đóng giày uy tín và chất lượng nhất.

xử lý đế giày bị bong

Đế giày tại đây rất chắc chắn

Mua giày mới chất lượng tốt hơn tại Dodavi.vn

Để tránh không phải gặp các trường hợp giày nhanh bị bong đế giày các bạn nên lựa chọn những đôi giày chất lượng tại các cửa hàng uy tín để giúp bạn tự tin hơn tham gia các hoạt động, học tập và làm việc hơn. Một trong những địa chỉ cung cấp giày uy tín và chất lượng, được nhiều người ưu tiên lựa chọn đó chính là https://dodavi.vn/.
Tại đây, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những đôi giày chất lượng và phù hợp với mình. Thậm chí, bạn có thể đặt đóng những đôi giày vừa với size của mình nếu như không lựa chọn được đôi giày cùng mẫu mình thích vừa với chân của mình. Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý và các dịch vụ luôn tốt nhất chính là những thế mạnh vượt trội của địa chỉ này.
Hãy đến với Dodavi.vn mang lại cho bạn những đôi giày đẹp, chất lượng và an toàn với đôi chân của các bạn, và khẳng định phong cách mới hợp với xu hướng nhất hiện nay.
Trên đây là một vài cách xử lý đế giày bị bong. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn bảo quản đôi giày của mình tốt hơn.

 Xem thêm: 

Bảo quản giày da đúng cách

Vệ sinh giày da đúng cách

Xử lý giày bị mốc

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook