Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Ưu điểm khi chọn giày lười nam tại Dodavi

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-10-11

Giày lười nam là một trong những sản phẩm luôn được giới trẻ cũng như hầu hết những người yêu thích sự nhẹ nhàng, năng động lựa chọn. Loại giày này luôn mang đến sự thoải mái cho người sử dụng bởi những tiện ích mà nó mang lại..

 Giày lười nam mang lại sự tiện lợi



Tiện lợi là ưu điểm chính nổi bật nhất của mọi giày da lười nam. Giày lười không có dây hay gọi là giày mọi, giày xỏ, là dấu hiệu dễ nhận biết so với giày công sở, chính vì điều này đã tạo nên sự tiện dụng cho các chàng trai khi thời gian không cho phép. Với sự ra đời của giầ​y da lười nam thay thế hình ảnh một quý ông với áo vest và đôi giày tây buộc dây cổ điển, mang lại sự lịch lãm trong môi trường công sở.

Giày lười nam phù hợp với nhiều hoàn cảnh

Giày lười nam dễ kết hợp cùng trang phục khác nhau như đi làm, dạo phố hoặc dự tiệc, mang lại các phong cách khác nhau. Chỉ với hai tông màu đen, nâu cơ bản bạn hoàn toàn có thể phối hợp giày lười nam với cùng bộ vest lịch lãm, sang trọng và quý phái. Bạn cũng có thể biến hóa cùng với quần kaki và một đôi giày lười da nam mang đến một chút “bụi bặm”, trẻ trung, năng động.



Đó là lí do vì sao giày lười nam là một trong những lựa chọn hàng đầu khi làm quà tặng cho sếp, đồng nghiệp, bạn bè, người thương hay chính ông xã của mình.

Giày lười nam bền với thời gian

Bền, không phai màu theo thời gian và càng đi càng êm chân là ưu điểm nổi bật của giày lười nam. Không giống như các chất liệu khác, giày lười nam với bề mặt da thuộc có khả năng hút ẩm tốt, chống nấm mốc, kháng khuẩn, từ đó bảo vệ đôi chân của bạn trong suốt quá trình di chuyển.

Ngoài ra, bạn rất dễ dàng lau chùi, làm sạch giày lười nam chỉ cần sử dụng khăn mềm sạch thấm dung dịch cồn pha loãng với nước, dầu thông hay kem đánh răng rồi chà nhẹ nhàng lên bề mặt giày, tất cả các vết bật sẽ bị đánh bay ngay lập tức.



Chúng ta có thể thấy rõ được ưu điểm lớn nhất của giày lười nam đó là thuận tiện khi sử dụng , mang lại sự thoải mái, phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau. Giày lười có kiểu dáng vô cùng phong phú. Và chỉ cần bạn chọn cho mình một đôi giày lười phù hợp với trang phục là bạn đã ghi điểm được người đối diện rồi.

Nếu bạn đang phân vân không biết mua giày lười nam ở đâu chất lượng, đảm bảo giá thành hợp lý; hoặc vẫn chưa lựa chọn được mẫu giày nam ưng ý thì hãy đến ngay với Dodavi. Dodavi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook