Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Tuyệt chiêu đánh giá giầy da nam cao cấp chất lượng

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-03-15

Giày da nam cao cấp là sản phẩm giày được nhiều người yêu thích và lựa chọn do chất liệu tốt, mẫu mã đa dạng, đi êm chân và đặc biệt mang đến sự sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên, trên thị trường với vô vàn các mẫu giày da nam với những đơn vị cung cấp khác nhau, làm thế nào để biết được chất lượng của chúng có tốt không? Những tuyệt chiêu đánh giá giày da nam cao cấp thực sự rất quan trọng và cần thiết. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết nhất về những tiêu chí đánh giá này nhé!

Chất liệu giày da nam cao cấp

Hiện nay giày da nam cao cấp thường được làm bằng ba loại da chính đó là: da cừu, da cá sấu và da bò. Mỗi một loại da khác nhau sẽ có những đặc trưng riêng:

  • Da cá sấu

Da cá sấu – loại da hạng sang và có giá thành đắt nhất so với da cừu và da bò. Rất ít người sở hữu được những đôi giày da nam được làm từ chất liệu này. Đặc biệt, chất liệu da cá sấu được làm giả rất nhiều, bạn cần cân nhắc, tìm hiểu thật kỹ trước khi mua.

  • Da cừu

Loại giày da nam được làm từ da cừu cũng có giá thành rất cao, chỉ thấp hơn da cá sấu. Loại giày da nam này có đặc điểm da rất mềm mịn và có mức độ phản quang rất ấn tượng. Tuy nhiên, loại da này khá mỏng nên khi dùng thời gian rất dễ bị giãn. Vì thế chúng gần như không được sử dụng để sản xuất giày tây nam.

  • Da bò

Các mẫu giày da nam cao cấp hiện trên thị trường đa số được làm từ da bò. Loại giày này có giá thành phải chăng, hầu hết ai cũng có khả năng tài chính mua được. Thêm vào đó, loại da này có độ bền cao, dễ tạo hình.

Giày da nam cao cấp có thiết kế tinh tế, sang trọng

Để sở hữu được những đôi giày da nam chất lượng và chính hãng, chắc chắn bạn cần phải quan sát đến thiết kế bên ngoài của đôi giày. Đối với sản phẩm đảm bảo chất lượng luôn có thiết kế ấn tượng, từng đường cắt, đường kim mũi đều rất tỉ mỉ, tinh tế. Còn với các sản phẩm giày kém chất lượng sẽ sơ sài, không hề tinh tế..

Đế giày da nam hoàn hảo

Đế giày có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của giày da nam. Một đôi giầy da nam cao cấp sẽ sở hữu đế giày hoàn hảo, được đóng chắc chắn, đảm bảo độ bền cao, đi êm chân và chắc chắn. Độ thoáng khí của đế giày cũng được đảm bảo, cho người sẽ cảm thấy thoải mái nhất và không bị vi khuẩn gây mùi khó chịu.

Thương hiệu giày da nam uy tín

Để chắc chắn sở hữu được đôi giày da nam ưng ý, chất lượng, bạn hãy chọn mua tại các thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường. Tại các đơn vị này, dù bạn không có kinh nghiệm chọn mua giày, không phân biệt được chất liệu da tốt hay không thì bạn vẫn sẽ sở hữu được đôi giày ưng ý, chất lượng với giá thành tốt.

Còn với những đôi giày không có thương hiệu, hoặc thương hiệu không có tiếng trên thị trường thì bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Để có được đôi giày da nam hoàn hảo, bạn có thể đến với DODAVI. Tại đây chắc chắn bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng đôi giày bạn đang định sắm cho bản thân.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook