Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Tiêu chí khi chọn mua túi xách cao cấp hoàn hảo

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-03-20

Khi đã bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua một chiếc túi xách cao cấp ai cũng mong muốn chiếc túi đó phải hoàn hảo, không chỉ đẹp mà còn phải đảm bảo chất lượng cao. Chắc hẳn bạn ít nhất một lần gặp phải tình trạng không biết chọn sản phẩm nào khi đứng trong một thế giới tràn ngập túi xách hoặc mua phải túi kém chất lượng, không ưng ý…Vậy bạn đã biết những tiêu chí nào quan trọng khi chọn mua túi xách cao cp chưa? Đừng bỏ qua những thông tin hữu ích mà DODAVI cung cấp dưới đây nhé!

Chất liệu túi xách cao cấp bền đẹp

Một quy tắc vàng trong tiêu chí lựa chọn túi xách của các cô gái đó là luôn đặt yếu tố chất liệu bền đẹp lên hàng đầu. Một mẫu túi xách cao cấp có toát lên vẻ đẹp thanh lịch, quý phái, đắt tiền hay không sẽ phụ thuộc rất lớn vào chất liệu làm nên sản phẩm. Chất liệu được ưu tiên lựa chọn đó là da thật, có thể là da bò, da cừu, da đà điểu hoặc da cá sấu… – tùy vào sở thích cũng như khả năng tài chính của bạn.

Túi xách cao cấp có đường kim, mũi chỉ tinh tế

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ của chiếc túi xách đó là đường kim, mũi chỉ. Một chiếc túi xách cao cấp sẽ chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ: từng đường kim, mũi chỉ đều, khóa kéo tinh tế, dây đeo chắc chắn…Mặc dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng lại quyết định rất nhiều đến sự hoàn hảo của chiếc túi xách.

Lựa chọn màu sắc của túi xách cao cấp

Màu sắc túi xách cao cp cũng rất đa dạng. Câu hỏi đặt ra cho bạn đó là lựa chọn màu sắc thế nào? Dưới đây là các tiêu chí để bạn chọn được túi xách có màu sắc ưng ý nhất:

  • Chọn màu túi xách cao cấp theo sở thích
  • Có thể chọn màu túi xách theo mệnh của bạn
  • Màu sắc của túi xách cao cấp nên phù hợp với trang phục, phong cách của bạn
  • Túi xách bạn mua dùng để đi học, đi làm, đi chơi, đi event…?

Hình dáng của túi xách

Cũng giống như màu sắc, hình dáng, thiết kế của túi xách cao cp cũng rất đa dạng. Lựa chọn túi có thiết kế đơn giản hay phức tạp? Túi tròn, vuông, hình chữ nhật….? Chọn túi có kích thước nhỏ, vừa hay lớn?...Có thể bạn sẽ đau đầu về vấn đề này. Nhưng bạn chỉ cần xác định được mục đích sử dụng túi và dựa theo sở thích cá nhân, kết hợp với lời khuyên của nhân viên tư vấn là có thể chọn mua được túi xách cao cấp ưng ý rồi!

Dây đeo của túi xách cao cấp

Túi xách hiện nay bao gồm: túi xách tay, túi đeo chéo, túi khác vay, hoặc kết hợp giữa các loại dây với nhau….với độ dài ngắn khác nhau. Với mỗi loại dây sẽ có những ưu điểm, hạn chế riêng. Bạn hãy khoác thử và chọn được mẫu túi xách cao cấp phù hợp nhất!

Chiếc túi xách cao cấp đẹp nhất là chiếc túi phù hợp nhất với bạn. Do đó hãy chọn túi xách cao cp phù hợp nhất với tính cách, sở thích, công việc của mình. Nếu bạn cần tư vấn, hãy liên hệ với DODAVI – chuyên phân phối túi xách cao cấp chất lượng, dẫn đầu xu hướng trên thị trường!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook