Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Shop giày công sở nam thương hiệu DODAVI

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2018-09-04

Những sinh viên mới ra trường hoặc người đã đi làm, đặc biệt là những công ty yêu cầu nhân viên phải mặc đồng phục thì giày công sở là thứ không thể thiếu. Sẽ thật không đẹp mắt khi bạn mặc quần âu, áo sơ mi và đi một đôi giày thể thao nhiều màu sắc. Với nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng khác nhau DODAVI sẽ là shop giày công sở nam uy tín để bạn lựa chọn những đôi giày phù hợp với mình.

DODAVI có những mẫu giày nam nào?

shop-giay-cong-so-nam

Shop giày công sở nam DODAVI có nhiều mẫu khác nhau.

Để đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của khách hàng về sản phẩm, hiện tại DODAVI cung cấp rất nhiều loại sản phẩm khác nhau cho cả nam và nữ. Riêng với mặt hàng giày nam, thì cũng như hầu hết các shop giày công sở nam khác, chúng tôi có các mẫu giày nam như: Giày tây, Giày lười, Giày buộc dây, giày cao cổ,…

Mỗi mẫu giày khác nhau, DODAVI đều có đủ màu sắc, size số và kiểu dáng để bạn lựa chọn với mức giá giao động từ 500,000đ đến 2,500,000.

Ngoài những mẫu giày công sở nam, tại đây còn có nhiều sản phẩm khác như giày cưới, giày thể thao và cả những đôi dép nam đẹp.

Tại sao nên chọn giày công sở nam tại DODAVI?

shop giày công sở nam

DODAVI đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu uy tín năm 2016.

Trên thị trường có nhiều địa chỉ, nhiều shop giày công sở nam như thế thì tại sao phải chọn mua tại DODAVI? Câu trả lời là:

- Đây là thương hiệu giày nổi tiếng của Việt Nam đã có từ rất lâu trên thị trường, chất lượng đảm bảo đã đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu uy tín năm 2016;

- Mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp, kiểu dáng hợp xu thế và có đủ size, đủ số cho bạn lựa chọn;

- Giá cả cạnh tranh và đặc biệt bạn sẽ được miễn phí vận chuyển khi mua giày tại DODAVI và nhận hàng sau 3 ngày;

- Có thể đổi trả dễ dàng, nhanh chóng nếu sản phẩm không ưng ý bạn.

- Thái độ tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt, luôn tiếp thu và lắng nghe những ý kiến của khách hàng.

Hiện tại, DODAVI có 5 cửa hàng/shop giày công sở nam trên địa bàn Hà Nội là: 160 Hoàng Hoa Thám; 95 Lò Đúc; 51 Huỳnh Thúc Kháng; 275 Bạch Mai và tòa nhà HH2 Linh Đàm. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng theo các địa chỉ trên hoặc gọi điện tới 0912 373 881 và có thể xem trước sản phẩm trên trang web: https://dodavi.vn.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook