Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Quý ông và bật mí cách lựa chọn những đôi giày da nam

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-06-29

Một quý ông thành đạt là phải biết đầu tư cho những món đồ mang đến sự lịch lãm, sang trọng. Đó là những bộ vest, quần âu, những túi xách và đặc biệt không thể bỏ qua được những đôi giày nam – món đồ không thể thiếu đối với các chàng. Giày da nam như nào là đẹp, là hợp thời trang? Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, do quan điểm về cái đẹp, gu thẩm mỹ và sở thích của mỗi người. Tuy vậy, nhiều quý ông cũng chưa biết cách lựa chọn những đôi giày đẹp, hoàn hảo đâu. Hãy cùng Dodavi.vn tìm hiểu cách lựa chọn những đôi giày da nam nhé!

Đôi giày da nam phải hợp thời trang

Điều đầu tiên khiến một quý ông cất nhắc xỏ chân vào một đôi giày da nam đó là liệu đôi giày đó có ăn nhập với phụ kiện, với bộ trang phục và có hợp thời trang không. Sẽ thật buồn cười và “kệch cỡm” nếu bạn mặc một bộ vest sang trọng hay một chiếc áo sơ mi cùng quần Âu quý phái nhưng lại có đôi giày lệch tông.

Những đôi giày da nam chưa bao giờ lỗi thời bởi nó luôn tạo nên sự lịch thiệp, quý phái cho cánh mày râu. Hãy nhìn những chàng trai công sở trong bộ vest cùng những đôi giày da, thật thu hút.

Lựa chọn màu sắc giày da nam

Nhiều người cho rằng giày thể thao mới lựa chọn theo màu sắc còn giày da thì không cần. Nhưng đó hoàn toàn là suy nghĩ sai lệch, giày nào cũng cần phải lựa chọn màu, không chỉ phù hợp với bộ trang phục mà nó còn là phong cách thời trang các chàng hướng tới. Màu đen luôn là màu truyền thống được rất nhiều quý ông lựa chọn bởi dễ dàng phối đồ mà lại cực nhã nhặn, sang trọng. Màu nâu cũng được đại đa số quý ông lựa chọn bởi sự thanh nhã, tạo nên phong cách thời trang lịch thiệp, văn minh.

Dưới đây là một số cách phối đồ với màu giày da nam các quý ông có thể tham khảo:

  • Màu đen: kết hợp với những chiếc quần màu xám, đen hay màu xanh biển
  • Màu nâu: kết hợp với những chiếc quần màu tương tự như nâu nhạt, nâu đậm, màu xanh lá,…
  • Màu đỏ tía: kết hợp những chiếc quần với màu nâu nhạt, màu xám

Lựa chọn những chiếc giày da tốt, có thương hiệu

Một đôi giày da nam chất lượng là phải bền, đẹp và không bị lỗi mode theo thời gian. Đầu tư cho loại phụ kiện này không bao giờ lãng phí, sử dụng được lâu dài mà lại thể hiện sự phong độ “ngời ngời” của một quý ông.

Những sai lầm lớn nhất của các quý ông khi lựa chọn giày là lấy số lượng bù chất lượng. Những đôi giày da nam chất lượng sẽ có những yêu cầu khắt khe về thiết kế, chất liệu và cấu tạo. Và đương nhiên, vì thế mà nó có giá thành cao, nhưng đổi lại là thời gian sử dụng rất lâu, có thể lên tới 3-5 năm và lâu hơn thế. Đặc biệt, những chiếc giày da nam chất lượng ấy sẽ không bao giờ hết thời trang cả.

Các quý ông đã rút ra kinh nghiệm mua giày da nam cho mình chưa? Hãy đến với DODAVI để lựa chọn những đồ da ưng ý nhất nhé!

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook