Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Phối đồ với giày da nam cao cổ độc đáo

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2019-01-04

Sự bụi bặm nam tính và không kém phần năng động thanh lịch là những gì giày cao cổ nam mang tới cho người dùng gặp ngay ấn tượng từ ánh mắt đầu tiên. Vậy làm thế nào để phối đồ với giày da nam cao cổ một cách tinh tế và phong cách của chủ nhân, Dodavi hiểu rằng một bộ trang phục sang trọng, chỉnh chủ cần có sự kết hợp hài hoà với một đôi giày giúp nổi bật sự lịch lãm mạnh mẽ của phái mạnh. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu để có cách phối đồ với giày da nam cao cổ hợp thời và đa dạng nhất.

phối đồ với giày da nam cao cổ

Phối đồ với giày da nam cao cổ không quá khó


Sự nổi bật khác biệt của dòng giày nam cao cổ

Có rất nhiều kiểu dáng về giày cao cổ như kiểu dress boot, nó là dạng cổ điển có chiều cao của cổ giày thường qua mắt cá chân. Với bản chất như thế thường dùng trong mùa đông tạo vẻ sang trọng cho việc dùng trong những buổi tiệc cùng như những dịp công việc trang trọng.

Kiểu thứ hai là giày Casual boot là dạng cổ đa năng, chiều cao của cổ giày ở mức trung bình. Với kiểu giày này, mọi người có thể dễ dàng phối đồ.

Ngoài ra còn rất nhiều kiểu dáng giày cao cổ cho những đấng mày râu đam mê và cách phối đồ với giày da nam cao cổ này, sao cho tinh tế còn phụ thuộc vào từng chất liệu và màu sắc.

phối đồ với giày da nam cao cổ

Sự nổi bật khác biệt của dòng giày nam cao cổ


Những cách phối đồ với giày da nam cao cổ cực kỳ ấn tượng

Tuy với dòng này cao cổ nên khá nhiều người dùng bối rối về cách phối đồ với giày da nam cao cổ vậy hãy để Dodavi sẽ gợi ý một vài ý tưởng mới lạ đến với bạn.

Quần jean là trang phục phổ biến và bất cứ một ai đều đang sở hữu, nên khi phối quần jeans với giày cao cổ là một ý tưởng không thể bỏ qua và không lo lỗi mốt. Sự kết hợp giữa quần jean và giày nam cao cổ cho người mang vẻ ngoài mạnh mẽ, thu hút ánh nhìn, nổi bật hơn.

Phong cách Military dạo gần đây trở lại và gây tác động mạnh tới gu thời trang của nhiều người, với chất “lính” màu sắc mới lạ chắc hẳn bạn không thể không nhắc tới cách phối đồ với giày da nam cao cổ mang tới vẻ nam tính và chất “bụi” cực ngầu cho phái mạnh. Đặc biệt với phối đồ với giày da nam cao cổ này giúp các bạn nam thoải mái và tự tin nổi bật hơn kể cả khi dạo phố, đi du lịch hay đi phượt…

Với những bạn muốn phối cùng quần short thì giày cao cổ là một item mới lạ cho bạn. Sẽ thật trẻ trung khi bạn mang một đôi giày cao cổ cùng một chiếc quần short và áo phông, khoác một chiếc áo khoác kaki hay vải sẽ tạo cho bạn ngay một phong cách năng động và cá tính riêng biệt trong mắt đối phương.

Khi các chàng đam mê quan kaki thì với một đôi giày cao cổ cũng dễ dàng chọn phối đồ với giày da nam làm tạo điểm nhấn và không kém phần thể hiện gu thời trang mọi lúc mọi nơi.

phối đồ với giày da nam cao cổ

DODAVI mang tới đôi giày cao cổ nam cực “chất”

Đến với DODAVI lựa chọn những đôi giày cao cổ nam chất lượng và “chất” nhất

Trang phục sẽ tinh tế và nổi bật ấn tượng hơn khi bạn chọn được những đôi giày chất lượng và cho bạn những bước đi êm ái tự tin nhất. Là những gì Dodavi muốn mang tới người tiêu dùng những điều tốt đẹp và ấn tượng qua những mặt hàng giày cao cổ nam chất lượng, đa dạng về kiểu dáng đến màu sắc. Đến với Dodavi bạn sẽ được trải nghiệm sự đa dạng với hàng ngàn đôi giày cũng những lời tư vấn của đội ngũ nhân viên am hiểu về phối đồ với giày da nam cao cổ. Chưa hết, Dodavi cam kết cung cấp những mặt hàng có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, đủ tiêu chuẩn, chính sách bảo hành hậu mãi đầy đủ. Và với Dodavi, bạn không lo về kích thước giày, bởi lẽ chúng tôi luôn nhập hàng đủ size, dù là cỡ lớn và cập nhật xu hướng thời trang giày nhanh chóng nhất tới khách hàng.

Nếu bạn còn đang phân vân khi chưa biết phối đồ với giày da nam cao cổ hãy đến với Dodavi để lựa chọn những sản phẩm chất lượng và những ý tưởng phong cách thời trang tinh tế qua web https://dodavi.vn/ hãy cùng thử và cảm nhận sự khác biệt cho diện mạo mới của mình ngay nào!

Hy vọng với bài viết trên cung cấp cho các bạn những cách phối đồ với giày da nam cao cổ hữu ích cho các bạn là tín đồ yêu thích giày cao cổ nam, dòng giày năng động đầy chất nam tính và mạnh mẽ này.

Xem thêm: 

ĐƠN VỊ CUNG CẤP GIÀY CÔNG SỞ NAM Ở HÀ NỘI UY TÍN CHẤT LƯỢNG NHẤT

NHỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI BOOT CỔ LỬNG ĐẸP NHẤT

NHỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY CAO GÓT KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook