Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Phá vỡ quy tắc phối đồ với giày da nam Hà Nội

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-07-27

Mặc đồ theo một quy tắc nhất định sẽ là lựa chọn an toàn cho các quý ông không có nhiều kinh nghiệm phối đồ. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho quý ông trở nên quá bình thường, ngày càng nhàm chán và không tạo nên sự ấn tượng. Vậy phải làm gì để nổi bật? Dưới đây là những quy tắc phối đồ với giày da nam Hà Ni mà bạn có thể "bất tuân" để trở nên phong cách, ấn tượng và khác biệt hơn.

Quy tắc phối đồ nam với suit



Bất cứ một chàng trai nào cũng đều hiểu rằng giày da nam Hà Nội, cà vạt và áo sơ mi là sự kết hợp hoàn hảo nhất với những bộ suit chỉnh tề. Và bạn dễ dàng bắt gặp những quý ông công sở lịch lãm với set đồ này ở bất kì nơi đâu.

Hãy thử phá cách với bộ suit, bạn sẽ thấy điểm khác biệt rõ ràng đấy. Hãy thay chiếc áo sơ mi bằng một chiếc áo phông trắng trơn, một đôi giày da với màu sắc hài hòa với bộ suit. Với sự kết hợp mới mẻ này, chắc chắn không chỉ giúp bạn nổi bật mà còn khiến bạn trông trẻ trung gấp bội. Với một môi trường công sở thoải mái hơn như hiện nay, bạn hoàn toàn tự tin diện set đồ này.

Quy tắc giày da tây với đồ công sở

Như quy tắc phối suit với giày da nam Hà Ni phía trên, bạn có thể phá cách bằng những đôi giày da năng động, còn với giày da tây thì sao? Chúng chỉ được diện mãi tới những nơi trang trọng như tiệc cưới, cuộc họp? Điều này không hoàn toàn đúng. Các chàng trai có thể sử dụng chúng để đi chơi, đi hẹn hò, shopping và thậm chí là đi du lịch. Chỉ cần nơi bạn đến không quá phóng khoáng và nổi loạn, một đôi giày da tây sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời!



Quy tắc mix layer theo tone

Nói đến kiểu diện đồ nhiều lớp - layering thì có vô số quy tắc cơ bản. Tuy nhiên, bạn đừng quá cứng nhắc theo từng quy tắc. Hãy nên nhớ layering luôn hướng đến sự tự do và phóng khoáng theo sở thích và phong cách cá nhân của bản thân. Bạn đừng nghĩ rằng phải diện chúng với những đôi giày thật ngầu. Nhưng thực tế, một đôi giày da nam Hà Nội hoàn toàn có thể được sử dụng trong phong cách này. Khi mà quần – áo và phụ kiện nhiều lớp thì một đôi giày da nam cao cấp sẽ cân bằng lại toàn bộ bộ trang phục.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng tuyệt vời để phối đồ với những đôi giày da nam Hà Ni tuyệt vời của mình!

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook