Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Những tiêu chí đánh giá lựa chọn đôi giày da nam cao cấp

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-06-25

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp là nhu cầu chung của cả xã hội, của cả phái đẹp lẫn phái mạnh. Việc lựa chọn những bộ trang phục, những đôi giày đi làm, đi chơi cũng khá đau đầu với các quý ông. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, thay vì số lượng, hãy lựa chọn những đôi giày da nam cao cấp để các chàng có thể khẳng định đẳng cấp và phong độ của mình. Trong bài viết này, DODAVI sẽ mách các quý ông những tiêu chí để đánh giá và lựa chọn đôi giày da nam cao cấp nhé!

Chất lượng da – yếu tố đầu tiên cấu thành nên đôi giày da cao cấp

Giống như cái móng của ngôi nhà, chất liệu da có một vai trò vô cùng quan trọng quyết định đến toàn bộ chất lượng của đôi giày. Những đôi giày da nam cao cấp không thể được làm từ những loại da giả, da kém chất lượng được mà phải làm từ da 100%. Một số các loại da có thể kể đến như da cừu, da bò, da cá sấu, da đà điểu,…

Trong đó, da bò là loại da được sử dụng nhiều nhất để tạo nên những đôi giày da. Không chỉ phổ biến, da bò có độ bền vượt trội kéo dài đến cả thập kỉ, hơn nữa càng sử dụng thì càng được cải thiện theo từng năm. Khi mang đôi giày làm từ da bò, người mang sẽ cảm nhận được sự mềm mại, êm ái từ chất liệu da này.

Sự êm ái khi di chuyển - tiêu chí đánh giá thứ hai

Dù không phải loại hàng độc, hàng hiếm, hàng phiên bản giới hạn số lượng nhưng giày da nam cao cấp vẫn đảm bảo được số đo vừa vặn, tương đối với kích cỡ chân của các chàng. Sự “cao cấp” được thể hiện từ sự chỉn chu, đầu tư từ những miếng lót đến các viền mép. Tất cả tạo nên sự mềm mại và êm ái. Sở hữu những đôi giày da nam cao cấp, bạn không phải lo lắng về việc đau nhức chân  hay kích chân do quá cứng.

Tính tinh xảo cho từng thiết kế

Thiết kế chỉ là một phần, điều tạo nên sự khác biệt cho những đôi giày da nam cao cấp còn ở độ tinh xảo. Nó phụ thuộc hoàn toàn vào bàn tay của người thợ gia công nên đôi giày này. Nào là cắt tỉa các đoạn da thừa, nào là căn chỉnh để tạo sự thăng bằng, giảm độ nhăn hay đánh bóng, làm sạch đôi giày. Những đường nét, nhất là mép giày luôn được xử lí tinh vi nhất với từng đường may đều tay, lớp da phải thật phỏng, không được uốn lượn gồ ghề. Tất cả những thứ đó tạo nên sự tinh xảo của một thiết kế giày dành riêng cho các anh.

Ngoài ra, nó còn là thương hiệu của những đôi giày da nam cao cấp. Với một đơn vị lớn như DODAVI – đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm da chất lượng cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hãy đến với DODAVI và cảm nhận chất lượng của chúng tôi mang lại.

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook