Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Những nguyên tắc chọn giày da nam đẹp các chàng không nên bỏ qua

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-06-22

Nếu bạn là một chàng trai công sở, ngày ngày phải khoác lên mình những bộ trang phục lịch thiệp thì giày da nam đẹp là một phụ kiện không thể thiếu. Thế nhưng việc lựa chọn loại phụ kiện này sao cho chuẩn, đúng nhất lại không hề đơn giản. Cùng tham khảo một số nguyên tắc lựa chọn giày nam công sở sau nhé!

Giày da nam đẹp với vẻ đẹp tinh tế

Nguyên tắc đầu tiên để bạn có thể lựa chọn được đôi giày da nam đẹp là “càng đơn giản càng tinh tế”. Không cần quá màu mè, phức tạp, những đôi giày nam với thiết kế đơn giản, không có hay ít hoa văn càng làm tôn lên vẻ đẹp trang phục của bạn khi phối đồ. Các chàng nên ưu tiên lựa chọn những gam màu trung tính như màu đen, màu nâu để dễ dàng phối đồ cũng như tăng thêm sự sang trọng cho chính bản thân mình. Những đôi giày được làm từ da bóng cũng sẽ giúp quý ông trở nên nổi bật hơn cả.

Lựa chọn giày da nam đẹp phù hợp với mình nhất

Không phải là nguyên tắc đầu tiên nhưng lại là nguyên tắc quan trọng nhất khi lựa chọn giày da nam đẹp. Dù giày nam có đẹp đến đâu nhưng không phù hợp với đôi chân của bạn cùng cách phối đồ, phong cách bạn hướng tới thì cũng là “không đẹp”. Hãy lựa chọn những đôi giày bạn thực sự cảm thấy thoải mái khi đi, không quá kích chân cũng không quá rộng. Đôi giày cong vừa phải, không quá ôm sát chân sẽ là sự lựa chọn cho bạn, Những đôi giày mũi vuông sẽ khiến bạn trở nên nam tính hơn, mạnh mẽ hơn, những đôi giày mũi tròn lại thời trang hơn và dễ dàng phối đồ hơn. Lựa chọn loại giày nam nào là nằm ở bạn thôi.

Lựa chọn màu sắc của giày

Có hai gam màu mà rất nhiều quý ông lựa chọn đó là đen và nâu bởi sự linh hoạt, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Tham gia buổi sự kiện hay buổi tiệc nhỏ, đôi giày da màu đen sẽ là sự an toàn cho các quý ông bởi nó cực dễ phối đồ, ăn nhập với bộ trang phục. Nhưng nếu muốn có chút gì đó trẻ trung, nổi bật, tạo điểm nhấn thì đôi giày da nâu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Hàng ngày đi làm, hai gam màu này sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc phối đồ. Nếu muốn phá cách, làm đa dạng và phong phú tủ giày của mình, có thể chọn các loại màu như xám, nâu đỏ, xanh rêu,… cùng nhiều kiểu cách khác nhau.

Lựa chọn những đôi giày chất lượng, bền và đẹp

Những đôi giày da nam đẹp, hàng cao cấp thường được làm từ những nguyên liệu tốt, bền. Và dĩ nhiên, nó có một cái giá cao hơn so với những đôi giày thông thường, những đôi giày hàng chợ. Nhưng bù lại, bạn có thể sử dụng rất lâu mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng. Sai lầm lớn nhất của các chàng khi lựa chọn giầy da là cần số lượng hơn chất lượng. Các chàng luôn muốn mua nhiều hơn là mua ít mà chất lượng, điều này khiến các chàng luôn luôn trong trạng thái tìm và lựa chọn những đôi giày mới có mức giá rẻ. Thay vì thế, hãy lựa chọn những chiếc giầy da cao cấp, bền đẹp để khẳng định phong độ của bản thân thôi.

Để tham khảo những mẫu giày da nam đẹp mới nhất, chất lượng nhất, hãy đến với Dodavi nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook