Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Những lưu ý khi mua giày nam đẹp cao cấp tại Hà Nội

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-11-06

Nhiều đấng mày râu muốn sở hữu giày nam đẹp cao cấp tại  Hà Nội nhưng lại băn khoăn không biết làm thế nào để chọn được giày da “chuẩn”? Dưới đây là những gợi ý sẽ giúp bạn mua được đôi giày nam cao cấp tại Hà Nội ưng ý, tránh bị “tiền mất tật mang” khi mua món đồ thời trang này.

Lựa chọn chất liệu giày nam đẹp



Chất liệu không những quyết định tuổi thọ của một đôi giày nam cao cấp, mà còn giúp những đấng mày râu thể hiện được đẳng cấp của mình. Hiện nay, giày làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ giày da, giả da, cao su, nhựa tổng hợp… nhưng chúng lại bị tẩm hóa chất độc hại của Trung Quốc.Những đôi giày da làm từ chất liệu kém sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

Giày nam đẹp làm bằng da thật thường có những đặc điểm như: sản phẩm giày mới có thể hơi cứng tùy chất liệu, nhưng càng đi sẽ càng mềm, ngửi bằng mũi thường thì giày da thật có mùi hôi. Quan trong hơn nữa chính là đế giày. Hiện nay, 90% giày trên thị trường là giày đế dán, nên đế rất nhanh bị bung ra.



Việc lựa chọn những đôi giày nam đẹp chuẩn kích thước với đôi chân sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoái mái, êm ái trong quá trình sử dụng. Theo các nghiên cứu, thời điểm lý tưởng nhất mua giày là từ 10-17 giờ hàng ngày. Khi thử giày, đừng quên đi cả 2 chiếc giày vào chân và di chuyển vài lượt xem có thoải mái, có bị chật hay rộng nhấc gót không nhé.

Chọn trang phục kết hợp với giày nam đẹp

Nếu bạn là người bận rộn, bạn mất thời gian đau đầu suy nghĩ xem kết hợp đôi giày nam đẹp nào với trang phục nào thì bạn có thể lựa chọn những đôi giày lười công sở.

Mách nhỏ cho bạn một bí quyết, đó là bởi vì số lượng quần áo của bạn luôn nhiều hơn số lượng giày nên hãy chọn mua những đôi giày phổ biến, thiết kế đơn giản, dễ kết hợp với những trang phục hằng ngày.

Còn nếu bạn muốn phá cách, tạo nên sự ấn tượng thì có thể lựa chọn những đôi giày cá tính, nhưng nên nhớ cần phải kết hợp trang phục sao cho phù hợp nhất.

Bạn ở Hà Nội đang muốn mua giày nam đẹp mà chưa biết phải mua ở đâu đẹp, sang trọng nhất thì dưới đây chúng tôi xin bật mí một địa chỉ giúp các bạn có được lựa chọn tốt nhất. Đó chính là Dodavi. Đây chính là địa chỉ mua giày nam được yêu thích nhất hiện nay.



Dodavi chuyên cung cấp các mẫu giày nam đẹp với chất liệu da cao cấp, giúp chủ nhân sử dụng có thể định hình phong cách của bản thân.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook