Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Nâng tầm đẳng cấp cùng giày sandal cao gót bằng da

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-06-14

Giày sandal cao gót là phụ kiện thời trang giúp phái nữ hack dáng hiệu quả. Trong vô số mẫu sandal khác nhau thì không thể không nhắc đến những đôi sandal bằng da với khả năng nâng tầm đẳng cấp, nâng niu bàn chân đẹp.

Nâng tầm đẳng cấp cùng sandal cao gót bằng da

 

Thực tế giày dép nữ rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng cho đến màu sắc, size hay chất liệu. Việc lựa chọn một đôi sandal chất liệu da được đánh giá cao nhờ khả năng nâng tầm đẳng cấp. Chất liệu da được sử dụng để sản xuất giày dép từ thời xa xưa.

Đây là chất liệu có độ bền cao, thoáng khí, dễ chịu khi sử dụng. Hơn nữa giày sandal cao gót bằng da có độ bóng, màu sắc khác với các chất liệu khác. Bản thân sandal là sự kết hợp giữa phần đế với quai dép chắc chắn. Chất liêu da bền chắc trở thành lựa chọn hoàn hảo để sản xuất ra những đôi sandal chất lượng là bởi đặc tính này.

Phái nữ có thể chọn những đôi sandal truyền thống với phần quai ngang mềm mại bằng da. Người không quen di chuyển trên dép nữ có thể chọn đôi có phần đế vuông cao dưới 5 cm. Ngược lại những ai đã quen dùng sandal cao gót thì có thể mạnh dạn dùng những đôi cao trên 7cm. Những đôi sandal này vừa ấn tượng lại vừa tạo cảm giác thời trang, đẳng cấp hơn cho người dùng.

Nâng niu đôi chân cùng sandal cao gót bằng da

 

Trong vô số chất liệu sản xuất giày sandal cao gót thì da vẫn được đánh giá cao hơn cả. Chắc chắn, bền bỉ, mềm mại là ưu điểm để tạo sự an toàn cho phái nữ trong quá trình di chuyển. Kể cả khi bạn chọn những đôi sandal có phần gót mảnh thì cũng không quá khó chịu.

Phần quai dép không hằn vào chân gây xước, trầy hoặc chảy máu. Đây là hiện tượng rất thường thấy khi diện dép nữ cao gót. Chất liệu êm ái tạo cảm giác dễ chịu hơn khi dùng. Đặc biệt nếu mua được những mẫu dép sandal bằng da cao cấp thì độ bền còn rất cao, tình trạng nấm mốc sẽ không xuất hiện.

Hơn nữa chất liệu da có rất nhiều lựa chọn về kiểu dáng. Đơn cử như sandal gót vuông chắc chắn cho phép di chuyển nhiều mà không đau chân, sandal quai mảnh gợi cảm giúp đôi chân thon gọn hay sandal gót nhọn có khả năng hack dáng ấn tượng…

Mỗi đôi giày sandal cao gót bằng da lại có lợi ích khác nhau với các chị em khi phối với trang phục tương ứng. Lợi ích trong khả năng nâng tầm đẳng cấp cũng như bảo vệ sức khỏe còn phải tùy thuộc vào từng mẫu thiết kế. Vậy nên chọn mẫu giày nữ nào?

Hãy đến với Dodavi để được tư vấn chọn mẫu, sở hữu sản phẩm chính hãng với giá tốt cùng dịch vụ vận chuyển tận nơi trên toàn quốc nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook