Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Mua giày công sở nam ở Hà Nội

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2018-09-13

Hà Nội là nơi tập chung rất nhiều cửa hàng cũng như thương hiệu tự phát để bán giày, hàng thật thì không có mà hàng fake thì la liệt. Đừng để bị mất tiền ngu khi mua giày công sở nam ở Hà Nội.

Đến với đất Hà Thành ở những con phố bán hàng thời trang, giày dép, túi xách, quần áo thì bạn phải mỏi mắt khi đi qua không biết bao nhiêu cửa hàng, đọc tên bao nhiêu thương hiệu. Giảm giá có, khuyến mãi có, sale off cũng không thiếu. Vậy làm sao để tìm được một nơi để có thể trao niềm tin, đặt uy tín khi mua giày công sở nam ở Hà Nội.

Kinh nghiệm mua giày công sở nam

Kinh nghiệm để không bị chặt chém khi mua giày công sở nam ở Hà Nội

Nếu bạn đi ra chợ hoặc những nơi không đề giá cụ thể sản phẩm là bao nhiêu thì khả năng là 100% bạn sẽ bị chủ cửa hàng kêu giá gấp 3 lần, chưa nói đến là sản phẩm có phải hàng chuẩn hay không.

Nên kinh nghiệm đầu tiên khi đi mua giày công sở nam ở Hà Nội là vào những cửa hàng có giá niêm yết, tức là giá bán chính xác của sản phẩm, không giảm 1 xu, cũng không tăng lên 1 hào. Trừ khi có những chương trình tri ân khách hàng hoặc giảm giá nhân dịp đặc biệt nào đó.

Nếu bạn không có nhiều tiền để chọn những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Adidas, Gucci,... thì ở Hà Nội cũng có rất nhiều thương hiệu giày giá hợp lý giao động từ khoảng vài trăm đến vài triệu mà chất lượng rất tốt, vì là hàng được gia công tại xưởng.

Lưu ý khi chọn địa chỉ mua giày

Lưu ý khi chọn nơi mua giày công sở nam ở Hà Nội.

Với những cửa hàng uy tín họ sẽ đảm bảo cho bạn đầy đủ các yếu tố sau đây:

  • Cam kết về mặt chất lượng, có bảo hành cho sản phẩm rõ ràng.
  • Nhân viên có kinh nghiệm để tư vấn cũng như chọn lựa cho khách hàng được một đôi giày ưng ý và phù hợp với vóc dáng nhất.
  • Đối với những bạn mua hàng online thì nên mua qua địa chỉ http://dodavi.vn vì ở đây giao hàng rất nhanh, chỉ trong 3 ngày đã có ngay sản phẩm tại nhà. Thuộc top 10 thương hiệu uy tín 2016 và nếu sản phẩm về đến nhà mà không ưng ý bạn có thể đổi trả thoải mái mà bên cửa hàng không hạn chế điều gì.
  • Đặc biệt với những bạn không có thời gian và muốn mua hàng qua mạng thì nên chú ý về tuổi đời của thương hiệu mình chọn ( ít nhất 3 năm trở lên) thì độ uy tín mới được đánh giá cao. Còn về mặt sản phẩm phải xem xét kỹ lưỡng về màu sắc, hình ảnh sản phẩm thực tế, và size chuẩn.

Cho dù bạn mua giày công sở nam ở Hà Nội hay bất kì khu vực nào, với hình thức ra sao thì nên chọn một địa chỉ uy tín được nhiều người ủng hộ và giới thiệu. Dodavi tại địa chỉ http://dodavi.vn có thể đáp ứng được những vấn đề mà bạn đặt ra.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook