Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Đột phá công thức mua giày công sở nam đẹp

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2018-09-04

Với những đấng mày râu thì việc chọn quần áo hay giày thường khó khăn hơn phụ nữ, cho dù đã đến tận cửa hàng thì cũng khá khó cho việc mua giày công sở nam đẹp. Vậy công thức đơn giản là gì?

Là một quý ông độc thân hoặc không có phụ nữ bên cạnh chọn giày cho mình thì phái mạnh nên đọc ngay tip 5 công thức mua giày công sở nam đẹp để diện cho mình hàng ngày và khẳng định cá tính bản thân.

mua giày công sở nam đẹp

Mẫu giày mới nhất

Kinh nghiệm mua giày công sở nam đẹp.

  • Thời điểm mua giày: Do yếu tố sinh lí của cơ thể con người mà nên chọn giày ở thời điểm nào là tốt nhất cũng là một vấn đề mà ít ai để ý đến nhưng lại rất quan trọng.

Nhiều bạn cứ thắc mắc là sao ở cửa hàng đi đẹp và vừa thế mà hôm sau về nhà lại cảm giác chật hơn, xát hơn. Lí do là vào khoảng 10h – 17h đôi chân được dãn nở tối đa do quá trình hoạt động. Vì thế nên dành thời gian mua giày vào thời điểm này sẽ cho kết quả như ý.

  • Size giày phù hợp: Khi đi mua giày bạn nên chú ý kích cỡ quốc tế và trong nước là khác nhau, hãy so sánh thật kỹ để không bị hố khi muốn mua giày công sở nam đẹp.
  • Kinh nghiệm thử giày: Nhiều người chỉ thử một chiếc rồi suy nghĩ rằng chiếc kia cũng sẽ auto vừa mà thôi. Nhưng đó lại là sai lầm rất hay vấp phải của đấng mày râu do có tính cách qua loa, đại khái. Bạn phải đi cả đôi vào, đi theo tất nữa thì càng tốt và di chuyển xung quanh cửa hàng xem đế giày ra sao, sườn giày có mềm không,...

Đứng lên, ngồi xuống, uốn cong bàn chân để xem giày có mềm mại, thoải mái không rồi để ý mũi giày phải cách ngón chân khoảng 0,5 – 1cm là chuẩn.

mua giày công sở nam đẹp

Giày công sở đẹp tại Dodavi

Chọn giày phù hợp và chuẩn phong cách:

Chỉ mặc một bộ quần áo làm sao có thể biết loại nào phù hợp với nhiều bộ quần áo và tính ứng dụng cao đây? Đơn giản là hãy xem trong tủ đồ của bạn có đa số là những quần áo tông màu gì, sau đó chọn màu giày tương đồng như vậy hoặc hơi lệch đi một xíu thôi thì rất dễ phối đồ, tiện dụng cao, không mất thời gian chỉn chu quá nhiều khi đi ra ngoài.

Chọn địa chỉ bán giày uy tín:

Họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên chân thành và đúng đắn nhất khi gặp rắc rối về màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ cũng như là chất liệu. Ngoài ra một nơi uy tín sẽ có những đôi giày bền đẹp và tính thời trang phù hợp cao, khuyên bạn nên chọn Dodavi tại địa chỉ https://dodavi.vn bạn sẽ rất hài lòng và ưng ý với những mẫu giày đẹp, đảm bảo, thời trang mà giá cả rất phải chăng. Nhân viên phục vụ rất tinh ý và nhiệt tình để thấy được những điểm mạnh của khách hàng để chọn đôi giày phù hợp nhất.

Đến Dodavi mua giày chính là công thức quan trọng cuối cùng để có thể  mua giày công sở nam đẹp.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook