Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Mách chàng cách phối đồ với đôi giày da lười nam

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-06-19

Không quá cầu kì như phụ nữ, các anh thường rất ít khi để ý đến cách phối đồ và thường chọn theo ngẫu hứng để mặc hàng ngày. Nhưng các anh có biết chỉ cần những mẹo phối đồ đơn giản, trông các anh cũng đã có một phong cách ăn mặc khác biệt. Trong bài viết này, Dodavi sẽ giúp các quý ông nhanh chóng lựa chọn những bộ đồ để phối với những đôi giày da lười nam – một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ.

Kết hợp quần jeans với giày da lười nam

Một chàng trai năng động, trong tủ đồ sẽ không thể thiếu những chiếc quần jeans. Những chiếc quần này không bao giờ lỗi thời bởi sự tiện dụng, trẻ trung và năng động của nó, đặc biệt nó rất dễ phối đồ. Sự kết hợp giữa quần jeans và những chiếc giày da lười nam hay những đôi giày thể thao luôn được các chàng lựa chọn trong cuộc sống hàng ngày. Đó là những lần đi chơi, đi du lịch hay kể cả đi làm, bộ đôi giày lười và quần jeans luôn kết hợp ăn ý. Một chiếc áo phông sẽ làm set đồ của các anh trở nên năng động, thời thượng hơn bao giờ hết.

Kết hợp với quần Âu, Kaki

Những chiếc quần Âu hay quần kaki quá quen thuộc đối với những anh chàng công sở. Giày da lười nam và quần Âu, quần Kaki được coi là đôi bạn thân mà các anh hàng ngày đều trưng diện mỗi khi đến cơ quan. Hai màu sắc phổ biến và dễ phối đồ nhất của cặp đôi này là màu nâu và màu đen. Với tone màu trung tính này, các anh có thể thoải mái lựa chọn những chiếc áo sơ mi, những bộ vest mà không cần phải nghĩ. Nếu phối với quần jeans mang lại sự năng động, trẻ trung thì cách phối đồ này sẽ mang lại phong độ lịch lãm, quyến rũ mà cực kì sang trọng không kém những đôi giày Âu truyền thống.

 Kết hợp với quần short – liệu có tin được?

Vào những ngày hè oi ả, những chiếc quần short luôn là bạn đồng hành cho các chàng trong những lần dạo phố, đi du lịch hay đi chơi với đám bạn. Những chiếc quần short kết hợp với giày da lười nam mang lại sự cá tính, trẻ trung. Các anh có thể lựa chọn những chiếc áo phông kết hợp với quần short và những đôi giày lười không có màu sắc quá tương phản.

Công thức set Blazer + Chinos + Sơ mi

Giày lười thường bị nói rằng không thể kết hợp được với những bộ trang phục trang trọng và cổ điển, thế nhưng không gì là không thể, đặc biệt là với những đôi giày da lười nam. Thay vì những bộ suit có phần cứng nhắc, bạn có thể sử dụng chiếc áo blazer có dáng vest cùng chiếc áo sơ mi. Hãy kết hợp thêm quần Chinos với tone màu thật hợp để có một set đồ sang trọng, lịch sự nhưng cũng không kém phần thời thượng.

Đó là những mẹo phối đồ với giày da lười nam mà các chàng phải “bỏ túi” ngay. Để lựa chọn những đôi giày da hay bất kì phụ kiện da nào, hãy đến với DODAVI – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng.

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook