Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Mách bạn cách nhận biết giày nam cao cấp chính hãng

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-08-03

Những đôi giày nam cao cấp luôn đem đến sự tinh tế, sang trọng, tôn vóc dáng đôi chân của đấng mày râu. Tuy nhiên, trên thị trường ngày nay có rất nhiều sản phẩm giày nam kém chất lượng, thậm chí là hàng nhái mà chúng ta khó lòng phân biệt được. Sau đây là những cách giúp bạn nhận biết giày nam cao cấp, chính hãng.

Phân biệt giày nam bằng mắt thường

Bạn hoàn toàn có thể dùng mắt thường để phân biệt giày nam cao cấp với loại giày nam giá rẻ; phân biệt được đâu là giầy da thật và đâu là giầy da giả. Để áp dụng mẹo nhỏ này, bạn cần nắm một số thông tin hữu ích sau:

– Đối với da thật có độ ráp, sần sùi, đường vân tự nhiên, có các vết lõm do gia công không đều hoặc bị biến dạng do quá trình sống của động vật.



– Thường da giả rất lán, trơn tru, các đường vân đều do được sản xuất công nghiệp và phủ nhựa.

– Dựa vào màu sắc: Da thật thường sẽ đồng nhất màu và có rất ít sản phẩm có màu sắc nổi bật, còn da giả luôn có màu tươi sáng, không đồng nhất.

– Da thật có một lớp, còn với da giả có hai hoặc nhiều hơn hai lớp.

Ấn lên bề mặt của giày nam

Bên cạnh việc quan sát tỉ mỉ, bạn hãy dùng đôi bàn tay của mình để kiểm tra xem giày nam bạn đang chọn được làm từ chất liệu da thật hay da giả.

Bạn hãy dùng đầu ngón tay ấn nhẹ lên bền mặt giày nam. Nếu đây là sản phẩm giày nam cao cấp thì bạn sẽ cảm nhận được độ đàn hồi của da; thêm vào đó vùng da đó sẽ bị lõm xuống ngay vị trí ngón tay bạn ấn.

Ngược lại với giày nam giả, chất lượng dù bạn chỉ ấn nhẹ thì phần bề mặt của giầy da đã bị lõm xuống một mảng lớn do da giả không có tính đàn hồi cao.

Chọn lựa thương hiệu giày nam uy tín

Bạn có thể không cần phải tự kiểm tra xem giày nam có cao cấp, chất lượng bằng 2 cách kể trên mà vẫn sở hữu được đôi giày nam thực sự ưng ý. Đó chính là lựa chọn địa chỉ bán giày nam uy tín trên thị trường.

Để gây dựng nên được thương hiệu giày nam uy tín chắc chắn phải trải qua một khoảng thời gian không hề ngắn, chất lượng giày nam luôn là tốt nhất, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ bán giày nam uy tín, chất lượng thì DODAVI là gợi ý dành cho bạn.



Đến với DODAVI, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những sản phẩm giày nam cao cấp của chúng tôi. DODAVI có nhiều sản phẩm giày nam đẹp được tạo nên từ chất liệu da cao cấp, những mẫu giầy thời trang, đáp ứng cho nhu cầu ngày càng đa dạng, phong phú của quý khách hàng.

Những đôi giày nam cao cấp tại DODAVI luôn đem đến cho bạn một vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp. Đến với DODAVI, bạn hoàn toàn yên tâm vì mình đã sở hữu được đôi giày nam cao cấp với mức giá tốt nhất.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook