Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Lựa chọn chất liệu và kiểu dáng giày nam công sở như thế nào?

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-09-10

Giày nam công s hay những đôi giày tây như một biểu tượng của các quý ông, không chỉ bởi kiểu dáng lịch sự, gọn gàng, hiện đại mà chúng còn gắn liền với hình ảnh của những người đàn ông thành đạt. Đó chính là lý do không chỉ dân văn phòng, là dân công sở mà là mọi đàn ông nên sắm cho mình một đôi giày nam công sở.  Nhưng để chọn được một đôi giày nam công sở chất lượng không phải đơn giản nhé. Ngoài kiến thức về gu thời trang bạn còn phải am hiểu cơ bản về các loại giày nữa. Hãy để giày nam công sở DODAVI hướng dẫn bạn cách chọn giày công sở nam ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Lựa chọn chất liệu giày nam công sở



Với giày nam công sở, bạn hãy mạnh dạn đầu tư một đôi giày da cao cấp. Tất nhiên sẽ là những đôi giày da nam thật, da xịn chứ đừng tiếc tiền tiết kiệm bằng cách chấp nhận những đôi giày da giá rẻ. Những đôi giày da giá rẻ không chỉ không đẹp mà còn khiến bạn đau chân, còn giày da thật sẽ mang tới cho người sử dụng cảm giác thoải mái, êm ái và dễ chịu.

Không chỉ thế, những đôi giày da thật sử dụng chất liệu da tự nhiên, qua quá trình thuộc da kỹ lưỡng cùng với các công đoạn tỉ mỉ nên một đôi giày da thật sẽ bền hơn rất nhiều so với các sản phẩm làm từ chất liệu nhân tạo. Bạn chỉ cần chăm sóc, bảo quản đúng cách thì chắc chắn đôi giày nam công sở của bạn sẽ theo bạn trường tồn cùng năm tháng. Nếu chưa biết mua giày da nam ở đây đảm bảo thì hãy đến với DODAVI nhé!

Lựa chọn thiết kế giày nam công sở



Bên cạnh chất liệu thì thiết kế giày nam công s sẽ quyết định 80% tính thẩm mỹ của đôi giày. Khi chọn giày nam, bạn cần đặc biệt chú ý đến mũi giày và đế giày.

Về mũi giày, hầu hết các mẫu giày tây chia làm 3 loại:

+ Mũi nhọn: Những đôi giày nam mũi nhọn luôn tạo được sức hút và sự yêu thích của phái mạnh. Tuy tất cả những mẫu giày da nam đều được chế tác tỉ mỉ để toát lên vẻ sang trọng và lịch thiệp nhưng dòng giày da nam mũi nhọn lại vẫn luôn được lựa chọn nhiều hơn cả bởi sự tinh tế, chuyên nghiệp. Không chỉ thế tùy từng dòng giày mà mũi nhọn vẫn tạo được nét cá tính riêng cho các quý ông. Bạn sẽ có cảm giác nhiều hơn về sự lịch thiệp và sang trọng nên mẫu này được giới doanh nhân, trí thức cũng như dân công sở lựa chọn rất nhiều.

+ Mũi tròn: Những mẫu giày nam công sở mũi tròn thì lại mang tới phong cách trẻ trung hơn mà vẫn giữ được vẻ lịch lãm vốn có. Với dòng giày này thì bạn có thể phối đồ với nhiều phong cách khác nhau: dùng trong môi trường văn phòng cần sự chỉn chu, nề nếp; để tham gia những chuyến dã ngoại, picnic hoặc đi tiệc tùng. Bạn sẽ luôn cảm thấy năng động và cá tính nếu lựa chọn mẫu giày nam này.



+ Mũi vuông: So với hai loại trên thì giày nam công s mũi vuông sẽ sở hữu một vẻ ngoài chững chạc, bởi lẽ loại mũi này đã trở thành một trong những biểu tượng của người đàn ông thành đạt. Nhưng không hề đơn điệu, chúng trở nên cực kỳ sang trọng và được rất nhiều bạn trẻ cũng yêu thích và sử dụng. Ngoài ra đôi giày da nam mũi vuông còn tượng trưng cho sự chín chắn, lòng quyết đoán và sự lịch lãm .

Với phần đế giày, DODAVI khuyên các quý ông nên chọn những đôi giày nam công sở có đế cao hoặc độn đế một chút bởi nó không chỉ giúp bạn tăng thêm chiều cao mà còn giúp cải thiện dáng bạn mặc quần cũng như tôn lên sự sang trọng và lịch thiệp cho trang phục. Thêm một lưu ý nho nhỏ nữa khi chọn giày nam công sở đó chính là  nên chọn những đôi có dây buộc hoặc là giả dây buộc để tăng sự sang trọng.

Trên đây chính những thông tin giúp bạn có thể chọn cho mình một đôi giày nam công s ưng ý. Nếu bạn có những thắc mắc cần giải đáp hoặc muốn tìm cho mình một đôi giày công sở ưng ý thì có thể liên hệ với DODAVI nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook