Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Làm sao để phân biệt được giày da nam cao cấp và giày kém chất lượng?

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-05-30

Hiện nay, trên thị trường, các mặt hàng giày da nam vô cùng đa dạng phong phú, mang lại nhiều lựa chọn cho các đấng mày râu. Tuy nhiên, bên cạnh những đôi giày da nam cao cấp thì có không ít đơn vị bán giày da nam kém chất lượng. Vậy làm thế nào để phân biệt được điều này? DODAVI sẽ mách nhỏ bạn vài điều để có thể nhanh chóng nhận ra đâu là giày da nam xịn, đâu là giày da nam kém chất lượng trong bài viết dưới đây nhé.

Nhãn mác giày da nam

Nhãn mác là điều đầu tiên bạn nên kiểm tra để nhận biết được giày da nam cao cấp thực sự hay không. Theo kinh nghiệm của DODAVI, có tới trên 70% những đôi giày da nam fake sẽ sai sót trong nhãn mác. Những đôi giày da nam cao cấp, bên cạnh chất lượng thực sự thì nhãn mác cũng được sản xuất vô cùng tỉ mỉ, kỹ lưỡng.

Bạn cần để ý những yếu tố sau khi xem xét tem mác khi mua giày da nam: Font chữ, mực in, khoảng cách các chữ, cách in chữ trên mác…

Đường kim mũi chỉ của giày da nam

Những đôi giày da nam cao cấp, chất lượng thực sự sẽ có những đặc điểm nổi bật về đường kim mũi chỉ như sau:

  • Đường kim mũi chỉ phải có độ mau thưa như nhau tại những vị trí tương tự
  • Đặc biệt lỗ chỉ không được quá to
  • Không có đầu chỉ thừa
  • Đường chỉ phải chắc chắn, không lỏng lẻo

Ba vị trí xung yếu nhất của giày da nam đó là mũi giày, hông giày và mép phía sau của giày, bạn đừng quên kiểm tra nhé.

Giày da tại DODAVI với những đường chỉ đều và chắc chắn. Tại các viền mép dày, đường kim được may ẩn tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo. Đặc biệt, mũi giày là nơi chịu áp  khít, có độ cong nhất định và đặc biệt keo ép không lem ra ngoài.

Chất liệu làm giày da nam

Các sản phẩm giày da nam nói riêng và các loại giày khác nói chung thường bị làm nhái với kiểu dáng tương tự và gắn mác da thật. Với những đôi giày da nam cao cấp sẽ được làm từ da thật, còn những đôi giày kém chất lượng, giá rẻ sẽ làm bằng giả da.

Phân biệt da thật và da giả như thế nào? Đối với những đôi giày được làm từ da thật ban đầu tương đối cứng nhưng càng đi sẽ càng trở nên mềm mại hơn. Nếu sử dụng lâu ngày, màu sắc da thật sẽ sậm lại trong khi da giả thì không. Với da thật, trên nhãn mác sẽ có ký hiệu các con thú trên sản phẩm.

Tại DODAVI, các đôi giày được chế tác và hoàn thiện bằng 100% da thật nguyên khối, các chi tiết may đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ đẹp, tinh tế.

Hi vọng một vài mách nhỏ của DODAVI trên đây hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm khi lựa chọn những đôi giày da nam cao cấp, thực sự chất lượng nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook