Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Item công sở huyền thoại với dép nữ cao gót

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-06-01

Dép nữ cao gót sở dĩ được yêu thích là nhờ khả năng tăng chiều cao, giúp đôi chân các chị em thon gọn hơn. Giày dép cao gót càng được ưa chuộng trong môi trường công sở nhờ khả năng phối đồ đa dạng. Trong đó không thể không kể đến một số item huyền thoại kết hợp với giày cao gót.

Chân váy chữ A phối cùng áo sơ mi

 

Chân váy chữ A phối cùng áo sơ mi là combo công sở quen thuộc. chân váy chữ A được đánh giá là một trong những item đơn giản nhưng khó thể kết hợp khéo léo cùng áo sơ mi cách điệu để tạo nên trang phục sành điệu, cá tính.

Điểm nhấn của chân váy chữ A là hơi phòng ở bên dưới, phần eo thắt lại giúp bạn có thể khoe được đường cong cơ thể của mình. trang phục đơn giản nên bạn có thể dễ dàng phối với nhiều mẫu dép nữ cao gót khác nhau miễn sao phù hợp với hình dạng chân.

Chân váy xòe phối với sơ mi

Nếu không thích chân váy chữ A khi bạn có thể đổi sang chân váy xòe để tạo sự thoải mái khi đi làm. thậm chí bạn không nhất thiết phải phối chân váy xòe với áo sơ mi mà có thể kết hợp cùng áo phông. 

Đơn giản nhất là mặc một chiếc váy xòe cùng với áo phông trắng sơn vừa đơn giản lại vừa năng động. Trang phục như vậy bạn có thể diện thêm giày dép nữ cao gót hở mũi cho ngày hè hay sandal cao gót với dây quai mảnh giúp chân thon gọn hơn.

Đầm liền công sở

 

Bạn chẳng phải suy nghĩ nên phối áo nào với chân váy nào hoặc hoặc áo gì với quần nào để đi làm. Những chiếc váy liền sẽ giải quyết vấn đề cho bạn. Bạn có thể thoải mái chọn trang phục dựa theo hình dáng cơ thể với đầm xòe, đầm chữ A cho đến đầm ôm dáng...

Bạn có thể kết hợp với phụ kiện là một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng eo thon gọn. Hiển nhiên không thể thiếu một đôi dép nữ cao gót đồng màu. Nếu bạn sở hữu đôi chân hơi ngắn thì nên chọn những mẫu dép có phần quai mảnh, gót hơi cao để tạo sự thon gọn cho đôi chân.

Vest nữ sang trọng và đứng đắn

Diện váy nữ tính nhưng lâu lâu bạn có thể thay đổi phong cách bằng một bộ vest sang trọng và đứng đắn. Bạn nên chọn những bộ vest thoải mái hoặc jumpsuit để đi làm. Phụ kiện đi kèm là một một đôi giày cao gót với tông màu cơ bản như đen hoặc trắng sẽ giúp bạn nổi bật hơn nhiều lần.

Bạn đang tìm kiếm một shop giay sandal đẹp với mẫu mã đa dạng, phong phú về kích cỡ? Hãy để Dodavi trở thành bạn đồng hành cùng mỗi khách hàng với sản phẩm chất lượng, ưu đãi hấp dẫn nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook