Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Gợi ý lựa chọn giầy lười nam cho chàng trai công sở

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-01-28

Bên cạnh những thiết kế giày tây công sở thì những đôi giầy lười nam là gợi ý phá cách cho chàng trai công sở. Nếu bạn đã chán ngấy với những đôi giày tây nặng nề thì những đôi giầy lười nam là sự thay thế hoàn hảo. Tuy nhiên, diện giày lười nam như thế nào để không bị xem như quá xuề xòa mà vẫn phong cách? Trong bài này, DODAVI chúng tôi sẽ hướng dẫn một số cách lựa chọn cũng như phối đồ với những đôi giày lười ấn tượng nhất.

Những lưu ý chung khi phối đồ với giầy lười nam

Giày lười nam thường có 2 chất liệu: da trơn (trơn bóng) hay da lộn. Về cơ bản thì hai chất liệu đều có thể dùng để tạo nên những kiểu giày nam như nhau, nhưng bạn chú ý không nên diện những đôi giày lười da lộn vào những ngày mưa gió bởi nó dễ thấm nước.



Dưới đây là một số lưu ý khi phổi đồ với giầy lười nam:

– Không nên quá lạm dụng giày lười nơi công sở, đặc biệt trong những cuộc họp cao cấp, những buổi tiệc sang trọng.

– Không diện quần quá dài hoặc ống quần quá rộng khiến che mất giày hoặc che mất 1 phần đôi giày

– Không dùng tất cao cổ khi đi giầy lười nam; Nếu muốn đi tất, hãy chọn tất dành riêng cho giày lười.

– Không nhầm lẫn giữa giày lười dạo phố và giày lười công sở. Với môi trường công sở, không nên chọn những đôi giày lười có tính chất thể thao, dạo phố như Toms, Slip-on hay những đôi giày lười bằng vải, có họa tiết cầu kì, sặc sỡ.

– Nên chọn những đôi giày lười tối màu: màu nâu hoặc mầu đen sẽ dễ kết hợp hơn với nhiều kiểu trang phục công sở.

Gợi ý những mẫu giầy lười nam  phổ biến

Dưới đây là gợi ý ba kiểu giầy lười nam phổ biến nhất nơi công sở mà DODAVI tổng hợp:

  • Kiểu giày Penny (Penney Loafer)

Kiểu giày Penny Loafer chưa bao giờ lỗi mốt, nhất là ở môi trường công sở. Nếu vào những ngày không có buổi họp quan trọng, không diện suit bạn có thể kết hợp nhiều set đồ với Penny Loafer.



  • Kiểu giày Tassel (Tassel Loafer)

Kiểu dáng của Tassel Loafer có phần cách điện hơn, có phần mu giày được khoét sâu hơn. Kiểu giày này đặc biệt phù hợp với những ai muốn tạo cho mình hình tượng lịch lãm cổ điển.

Ngoài ra, vì có độ khoét sâu hơn cùng phần tassel ở giày là điểm nhấn bạn hoàn toàn có thể phá cách với một chiếc quần slimfit hoặc jean xắn gấu nếu môi trường công sở trẻ trung.

  • Kiểu giày Horsebit (Horsebit Loafer)

Trong số 3 kiểu giày lười thì Horsebit Loafer có lẽ là kiểu giày có lịch sử trẻ tuổi nhất. Kiểu giày này sử dụng miếng hình kim loại kiểu hình móng ngựa được để trang trí. Phần mũi giày thường được viền nổi đường gờ rõ ràng chứ không trơn như giày lười kiểu Tassel.

Trên đây là một số gợi ý khi chọn giầy lười nam. Bạn có thể liên hệ với DODAVI để được tư vấn kĩ hơn!

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook