Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Gợi ý giày dép nữ phối cùng chân váy ngắn

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-06-07

Giày dép nữ là phụ kiện thời trang không thể thiếu giúp đôi bàn chân đẹp, bảo vệ sức khỏe con người. Trong khi đó chân váy ngắn lại góp phần hack dáng hiệu quả nên được nhiều chị em yêu thích. nên phối chân váy ngắn với giày dép như thế nào để vừa thời trang lại vừa đẹp?

Phối chân váy ngắn với sandal đế vuông

Giày dép nữ không nhất thiết cứ phải sử dụng những mẫu cao gót thì mới có thể hack dáng. các chị em hoàn toàn có thể lựa chọn những đôi sandal theo kiểu cao gót nhưng phần để vuông với độ cao từ 3 đến 5cm để sử dụng. Những đôi xăng đan như vậy đang là lựa chọn hợp với số đông lại có thể di chuyển nhiều mà không gây đau chân.

Nếu muốn hết dáng và tạo cảm giác như đôi chân thon gọn hơn thế bạn có thể sử dụng những đôi giày sandal đế bằng hoặc đế thấp với phần dây mảnh hoặc thiết kế mũi nhọn. Thiết kế như vậy sẽ tạo hiệu ứng cho đôi chân thon dài hơn, sành điệu hơn. đặc biệt là trong thời tiết mùa hè thì sandal màu trắng hay màu nude với quai mảnh là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ.

Phối chân váy ngắn với giày sneaker

Tủ giày dép nữ không thể thiếu một đôi sneaker vì chúng 'ăn rơ' với rất nhiều trang phục. Nếu bạn ngại chọn màu vì không biết phối với trang phục như thế nào thì có thể chọn giải pháp an toàn với giày sneaker màu trắng. 

Kết hợp giày sneaker với chân váy ngắn đem đến vẻ đẹp tươi mới, năng động và trẻ trung cho phái nữ. Những đôi giày còn góp phần tôn lên đôi chân thon dài và vóc dáng mảnh khảnh. Bạn có thể phối với tất màu trắng đồng màu, kết hợp cùng chân váy chữ A, chân váy tennis đều là con bò lý tưởng để đi chơi.

Phối chân váy ngắn với giày cao gót

Combo huyền thoại nhất chính là kết hợp chân váy ngắn với dép nữ cao gót. Chẳng có sự kết hợp nào giúp đôi chân dài lên nhanh chóng như bộ đôi này cả. bạn nên ưu tiên những đôi giày cao gót hoặc sandal đế vuông vì chúng an toàn khi di chuyển. nếu bạn đã quen đi giày cao gót thì có thể mạnh dạn chọn những đôi có phần gót nhọn hoặc mũi nhọn để tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn.

Phối chân váy ngắn với giày Mary Jane

Những đôi giày Mary Jane sở hữu thiết kế đậm chất nữ tính tương tự với giày búp bê. Giày dép nữ kiểu này thường có mũi tròn hoặc mũi vuông với điểm nhấn nằm ở phần quay vắt ngang qua để ôm lấy mu bàn chân. Đôi giày này sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn và có thể phối với nhiều mẫu chân váy ngắn nữ tính khác nhau.

Bạn đang phân vân chưa biết chọn mẫu giày dép nữ nào chất lượng, hợp với vóc dáng? Hãy đến với Dodavi để được lựa chọn sản phẩm chất lượng, hỗ trợ giao hàng tận nơi nhé!

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook