Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Gợi ý 4 phong cách phối đồ với giày lười nam cực chất

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-12-19

Nếu nói tới sự phổ biến thì chắc chắn không thể bỏ qua những đôi giày lười nam. Tiện dụng, mẫu mã đa dạng và dễ dàng kết hợp với trang phục, giày lười nam gần như làm bá chủ trên các kệ giày. Chính sự phổ biến và đa dạng khiến các chàng có nhiều lựa chọn hơn trong cách phối đồ, thể hiện phong cách của mình. Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp 4 phong cách mix đồ với giày lười nam cực chất dành cho các chàng. Bạn có thể tham khảo để xây dựng cho mình một phong cách riêng nhé!

Phối đồ với giày lười nam theo phong cách lãng mạn

Đôi giày lười nam sẽ khiến bạn trở nên lãng tử hơn khi phối đồ theo phong cách này. Một sự ấn tượng được khởi nguồn từ cuốn hút rất nhẹ nhàng và thanh lịch. Đi kèm với giày lười nam là những chiếc áo thun, áo sơ mi kẻ hoặc cardigan kết hợp cùng với quần kaki với tone sáng nhẹ vừa phải. Với sự kết hợp này bề ngoài của bạn sẽ hài hòa, thanh lịch và cực ấn tượng.



Phối đồ với giày lười nam theo phong cách khỏe khoắn

Một phong cách cũng rất phù hợp với những đôi giày lười nam bởi lẽ thiết kế giày lười nhằm mục đích phục vụ cho sự tiện lợi và năng động. Dù có biến thể thế nào đi chăng nữa thì bề ngoài của giày lười vẫn khá đơn giản nhưng rất trẻ trung, năng động và khỏe khoắn. Chính vì thế phong cách phối đồ này được rất nhiều người lựa chọn.

Sự kết hợp cũng rất đơn giản và nhẹ nhàng, chỉ cần áo sơ mi với quần jean, kaki màu sắc tươi sáng, khỏe khoắn hoặc bạn cũng có thể theo phong cách layer style. Với phong cách này bạn sẽ hoàn toàn trở nên phóng khoáng, trẻ trung nhưng vẫn vô cùng thanh lịch trên tổng thể sự kết hợp.

Phối đồ với giày lười nam theo phong cách thanh lịch



Với phong cách này bạn có thể sử dụng giày lười nam màu trắng - màu thể hiện cho sự thanh lịch và nhẹ nhàng. Bạn có thể lựa chọn trang phục có gam màu sáng như quần kaki kết hợp áo thun hoặc áo sơ mi có sắc tươi sáng để kết hợp. Với phong cách này bạn sẽ trở nên “rạng ngời” và bắt mắt hơn với mọi người xung quanh.

Nếu bạn không thích đi giày màu trắng vì sợ bẩn chẳng hạn thì bạn có thể chọn quần kaki màu trắng với sơ mi sáng màu và một đôi lười màu tối hơn một chút. Với cách phối đồ với giày lười nam ở trên và màu trầm ở dưới đôi giày sẽ cực kỳ nổi bật.

Phối đồ với giày lười nam theo phong cách sang trọng

Những đôi giày lười nam chính là chủ thể quan trọng nhất trong phong cách này. Chốn công sở chính là nơi cần sự sang trọng và lịch lãm nên bạn cần cẩn thận khi lựa chọn trang phục trước khi kết hợp với giày lười nam. Sự sang trọng của giày lười nam công sở không phải bàn cãi nữa nhưng sao để vẫn tạo được sự trẻ trung thì bạn cần phải chọn đồ hợp lý. Quần âu với áo sơ mi chính là lựa chọn quá hoàn hảo, bạn có thể kết hợp giữa quần tối màu và áo sáng màu, khoác bên ngoài một tấm áo vest  nữa càng làm tổng thể trang phục trở nên lịch lãm và sang trọng hơn.



Hi vọng với những gợi ý về cách phối đồ với giày lười nam trên đây sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook