Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Bạn đang cần mua giày lười nam công sở đẹp?

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2018-09-13

Kiểu giày đơn giản chỉ cần một thao tác nhỏ là xỏ chân vào là bạn có thể sử dụng được ngay và luôn. Với những ưu điểm đơn giản, đẹp nhưng vẫn rất phong cách. Chúng ta cùng tìm hiểu về giày lười nam công sở đẹp nào.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều giày lười kiểu dáng đẹp, nhưng để chọn và mua được một đôi giày lười nam công sở đẹp thì không phải đơn giản chút nào.

Mẫu giày lười nam công sở đẹp

Giày lười là loại giày không có dây hay khóa, có thể xỏ vào chân ngay mà không cần thắt dây, giày lười được thiết kế đơn giản, sử dụng nhanh gọn, thoáng mát, không cầu kì nhưng vẫn giữ được dáng vẻ mạnh mẽ, lịch lãm và nam tính của người đàn ông.

Lịch sử của những đôi giày lười: Thế kỷ 19, ở một nơi xứ sở sương mù của Anh quốc đã mọc lên những công ty sáng tạo và thiết kế ra những đôi giày huyền bí, mà bây giờ được người tiêu dùng gọi với cái tên giày lười. Đặc biệt đối với giới quý tộc và hoàng gia Anh Quốc sản phẩm này như một vật dụng không thể thay thế lúc bấy giờ.

Các kiểu giày lười nam trên thị trường rất phong phú về thể loại và màu sắc. Khác với các loại giày thể thao, các loại giày lười nam phụ thuộc vào nguyên liệu làm giày. Cụ thể có ba loại giày lười tiêu biểu đó là giày lười da lộn, giày lười da bóng, giày lười da trơn.

Giày lười rất dễ phối đồ: Nhờ sự thuận tiện, kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch mà giày lười nam hoàn toàn không khó để phối đồ. Bạn có thể mặc với quần jeans áo phông, bạn có thể kết hợp với quần âu, áo vest hoặc áo sơ mi đều giúp bạn trở nên lịch lãm và sang trọng.

Cách chọn giày lười nam công sở đẹp

Bạn chú ý nên chọn sản phẩm đúng size và kiểu dáng hợp với quần áo mà bạn thường dùng, tránh chọn những đôi quá chật hay quá rộng so với kích cỡ chân bạn mang. Bạn nên mua vào buổi chiều vì lúc này chân bạn có kích thước lớn hơn và không lo chật khi mang giày cả ngày. Bạn hãy đi thử và cảm nhận giày có vừa chân không, di chuyển có dễ dàng hay không.

Giày lười nam công sở - Sự lựa chọn đúng đắn

Những lưu ý chung khi diện giày lười công sở:

– Không diện quần quá dài hoặc ống quần quá rộng vì ống quần sẽ che mất giày.

– Không dùng tất cao cổ khi mang giày lười.

–  Những đôi giày lười tối màu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, vì chúng dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục công sở hơn.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu về giày lười nam đẹp và chọn được cho mình một đôi giày lười ưng ý. Hãy đến với https://dodavi.vn/ bạn sẽ được hài lòng.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook