Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Giày da nam công sở - Nguyên tắc lựa chọn giày phù hợp cho các anh

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-06-10

Nếu các cô nàng công sở không thể thiếu những đôi dép cao gót thì các anh công sở lại không thể thiếu những đôi giày da nam công sở. Giày nam công sở thì không vô vàn về kiểu dáng, màu sắc, thiết kế và thương hiệu như giày nữ, vì vậy lựa chọn được một đôi giày phù hợp là điều không dễ dàng. Vậy làm thế nào để các anh có thể lựa chọn được những đôi giày da ưng ý nhất để đi làm? Hãy cùng tham khảo một số nguyên tắc sau nhé!

Chọn kiểu dáng giày phù hợp

Giày da nam công sở thường có hai kiểu dáng chính là mũi vuông và mũi tròn. Những đôi giày mũi tròn theo phong cách cổ điển, truyền thống thường được nhiều quý ông lựa chọn hơn. Những anh chàng trẻ tuổi, muốn sự trẻ trung, lịch lãm nhưng năng động, cá tính lại thích những đôi giày mũi vuông.

Cũng có hai kiểu giày da nam công sở cho các chàng lựa chọn là giày có dây buộc và giày da lười công sở. Những đôi giày da lười sẽ tạo sự thoải mái, thoáng mát nên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của các anh vào mùa hè. Đôi giày da nam công sở có dây buộc lại mang lại sự lịch lãm, chín chắn hơn cả.

Lựa chọn màu và để ý chất liệu của những giày da nam công sở

Giày da cũng hạn chế về màu sắc hơn những đôi giày thể thao. Thông thường chỉ có những tone màu tối như đen, nâu, đỏ nâu, xám,… là sự lựa chọn hàng đầu cho các cánh mày râu. Những gam màu này rất dễ dàng cho các anh phối đồ với những chiếc áo sơ mi, áo vest, quần Âu và quần Kaki.

Nếu làm từ chất liệu da thật thì đôi giày khá đắt, vì vậy không ít đơn vị vì lợi nhuận cá nhân mà làm từ những chất liệu giả da kém chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông minh, xem xét kĩ trước khi mua để mua được những sản phẩm chất lượng. Nếu không muốn có sự nhầm lẫn hay mua phải những đôi giày chất lượng “dởm” nhưng giá cao, hãy lựa chọn cửa hàng và thương hiệu uy tín hàng đầu.

Xem xét đế của đôi giày

Một đôi giày da nam công sở tốt sẽ có đế được làm từ chất liệu cao su mềm dẻo, có lớp ma sát tốt giúp các anh di chuyển thoải mái và nhẹ nhàng. Hãy kiểm tra phần đế giày trước khi lựa chọn sản phẩm nhé! Hãy lật phần đế lên, ấn tay vào phần đế giày để xem có chắc chắn không, đi xuống nền đá hoa để kiểm tra độ ma sát của đế giày.

Lựa chọn giày nam công sở phù hợp size

Một đôi giày đẹp đến đâu, chất lượng đến đâu nhưng không vừa chân, đi không thoải mái thì cũng như vô nghĩa. Bởi vậy, hãy lựa chọn những đôi giày vừa chân, không quá chật cũng không quá rộng để mang đến sự thoải mái và an toàn nhất.

Hãy nhớ rằng, thời điểm lí tưởng để mua giày da nam công sở rơi vào khoảng 5 giờ chiều. Bởi theo nghiên cứu, thời điểm này đôi bàn chân của bạn sẽ có kích thước lớn nhất. Với những đôi bàn chân không đều, hãy lựa chọn size theo chân lớn hơn.

Bạn đã biết cách lựa chọn những đôi giày da nam công sở phù hợp? Nếu chưa, hãy đến với DODAVI để được tư vấn kĩ hơn nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook