Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Giày da nam chính hãng – các anh liệu có biết lựa chọn?

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-06-06

Giày da nam ngày càng trở nên phổ biến và thành sự lựa chọn hàng đầu cho các quý ông. Trong tủ đồ của bất kì một quý ông nào cũng không thể thiếu những đôi giày nam da bởi nó có sức mạnh ghê gớm, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho quý ông. Nhu cầu sử dụng giày nam da ngày càng tăng, có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp mặt hàng này. Có sản phẩm tốt nhưng cũng không ít những sản phẩm kém chất lượng, đôi khi đánh vào sự “dễ tính” của các anh. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được những đôi giày da nam chính hãng? Cùng DODAVI tìm hiểu nhé!

Lựa chọn những đôi giày da nam chính hãng - chất liệu da thật

Chất liệu da thật luôn là yếu tố hàng đầu các chàng cần để ý khi lựa chọn những đôi giày da nam chính hãng. Đặc biệt hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp những sản phẩm da không tốt, hàng dởm, kém chất lượng. Có những loại da giả giống y như da thật mà bạn không khó có thể phân biệt được. Vậy làm thế nào để phân biệt và lựa chọn được những đôi giày da nam chính hãng? Dưới đây chính là những gợi ý của chúng tôi:

- Ngửi mùi da: Có thể hơi vô lí nhưng giày da thật sẽ có mùi hôi của động vật

- Sờ và cảm nhận: Da thật sẽ có sự đàn hồi khá tốt, không có hiện tượng nhăn da.

- Sử dụng nước: Nước nhỏ lên da thật sẽ không bị ngấm

Lựa chọn size phù hợp, vừa chân

Hãy lựa chọn size giày vừa chân để có thể đi lại thoải mái nhất. Hãy thử đôi giày nhiều lần nhất có thể để test độ êm của đôi giày. Hãy trực tiếp đến cửa hàng để lựa chọn cho mình những đôi giày vừa chân nhất. Việc mua hàng online sẽ có thể khiến bạn lựa chọn giày không đúng kích thước của chân và bạn cũng không thể kiểm tra được chất lượng của giày.

Đơn vị cung cấp giày da nam chính hãng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng, đơn vị cung cấp và phân phối các loại giày da nam. Thế nhưng, không phải đơn vị nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng. Vậy, đâu mới là địa chỉ lựa chọn những đôi giày da nam chính hãng? DODAVI là một trong những gợi ý tuyệt vời, nơi bạn có thể an tâm sở hữu những đôi giày.

DODAVI là thương hiệu nhận được sự tin tưởng của hầu hết khách hàng, đặc biệt là những người có đam mê với thời trang da. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ những loại da miếng cao cấp, tuyển chọn kĩ càng qua quá trình gia công tỉ mỉ. Không chỉ chất liệu tốt, kiểu dáng và mẫu mã cũng được cập nhật và làm mới mỗi ngày, phục vụ nhu cầu của những quý ông khó tính nhất.

Đã một lần đến và mua đồ tại DODAVI, bạn sẽ ưng từ khâu tư vấn đến chất lượng của từng sản phẩm.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook