Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Dép nữ đế bằng - Nâng niu đôi bàn chân đẹp

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-04-12

Dép nữ đế bằng trải qua hàng nghìn năm vẫn luôn là phụ kiện được ưa chuộng. Theo thời gian những đôi dép được thay đổi đôi chút về kiểu dáng, đa dạng hơn về thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Thế nhưng mục đích nâng niu đôi bàn chân phái nữ vẫn không hề thay đổi.
Dép nữ đế bằng cổ điển - Đơn giản mà nữ tính


Những đôi dép nữ đế bằng cổ điển sở hữu vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần nữ tính. Loại phụ kiện này được tạo nên bởi hai phần. Phần để dép bằng phẳng có độ cao khoảng từ 1 đến 3 cm. Phần quai dép đa dạng hơn với quai dép ngang, quai thắt dây, quai chữ Y, quai dép đôi song song….
Mỗi loại đem đến vẻ đẹp riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của phái nữ khi phối với trang phục khác nhau. Ngày nay những đôi dép đế bằng còn đa dạng về chủng loại, vật liệu sản xuất. Người muốn bảo vệ môi trường thì đi dép cói, dép chiếu, dép cỏ vừa êm chân lại vừa rẻ.
Người muốn đi những đôi dép bền hơn, sang trọng hơn thì có thể chọn dép nữ đế bằng đính đá hoặc dép nữ bằng da. do chiều cao để dép không lớn nên các chị em có thể sử dụng hàng ngày mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây đau nhức chân, không tạo ra các bệnh xương khớp như khi sử dụng giày cao gót.
Dép nữ đế bằng hiện đại - Kéo dài đôi chân tự nhiên


Không thể phủ nhận những đôi dép đế thấp đẹp, đơn giản và đa dạng về mẫu mã, thiết kế. Tuy nhiên đối với các chị em nấm lùn thì giày dép cao gót mới là lựa chọn để kéo dài đôi chân, hack dáng hiệu quả. Trong trường hợp đó các chị em có thể lựa chọn những đôi dép đế bằng hiện đại đã được thay đổi đôi chút ở phần đế.
Thay vì đế thấp thường thấy, giờ đây đế dép cao hơn nhiều với tạo hình tương tự như giày cao gót. Dép nữ đế bằng kiểu này được gọi là dép xuồng đế cao. Phần đế được làm cao hơn với khoảng từ 5, 7 hoặc 9 cm tùy theo sở thích người dùng. Đế dép vẫn bằng phẳng nên không ảnh hưởng tới xương khớp, không tạo cảm giác khó chịu hoặc mất thăng bằng khi sử dụng.
Nhờ những đôi dép này mà phái nữ có thể ăn gian kha khá chiều cao. Việc phối với những trang phục như váy ngắn, váy bút chì, quần jean lại tàn giúp kéo dài đôi chân. Hơn nữa dép đế bằng cao gót còn tạo cảm giác lịch sự, sang trọng hơn.
Bạn đang muốn tham khảo những đôi dép nữ đế bằng hợp thời, êm chân khi sử dụng? Dodavi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng qua dịch vụ tư vấn miễn phí, sản phẩm chính hãng, mẫu mã đa dạng.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook