Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Dép kẹp nữ - Item không thể thiếu cho ngày hè

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-04-08

Dép kẹp nữ hay dép xỏ ngón là một phụ kiện không thể thiếu trong những ngày hè nóng nực, những chuyến du lịch thú vị. Phụ kiện này ngày nay rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc để các chị em có thể thoải mái phối đồ.
Dép kẹp nữ - Vẻ đẹp đơn giản mà nữ tính
Những đôi dép kẹp nữ ngày nay rất phổ biến. Người ta không chỉ dùng phụ kiện này để đi chơi mà còn có thể dùng ở nhà, thậm chí đi dự sự kiện. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dép xỏ ngón được nâng tầm với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau.

Điểm chung là vẻ đẹp đơn giản với phần đế thấp, văn phòng kết hợp với quay hình chữ Y. Chính vì sự đơn giản đó mà dép xỏ ngón - dép kẹp có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục. Tất cả đều đem đến vẻ đẹp dịu dàng, đơn giản mà không kém phần nữ tính cho phái nữ.
Phối trang phục với dép kẹp nữ thế nào


Dép kẹp nữ có thể phối hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau. Tùy theo cách lựa chọn trang phục mà loại phụ kiện tưởng chừng như kém sang này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ. Điển hình như:
- Bộ trang phục dép xỏ ngón bằng cói hoặc họa tiết nổi bật với váy maxi, mũ rộng vành là cách phối đồ kinh điển để đi biển.
- Sự kết hợp của rất đẹp với áo sơ mi theo kiểu oversized cùng quần vải tạo nên phong cách minimalist đặc trưng đầy sang chảnh.
- Bạn có thể phối dép kẹp màu đen đơn giản với quần ống rộng mặc cùng quần jean đi cùng phụ kiện tương ứng để tạo nên vẻ đẹp lịch sự.
- Áo thun kết hợp với chân váy chất liệu linen hoặc cotton cùng dép kẹp nữ tạo nên phong cách thoải mái cho ngày hè.
- Những mẫu dép kẹp nữ có đính đá hoặc sử dụng họa tiết cắt laser độc đáo có thể kết hợp với những bộ váy bồng bềnh để đi dự tiệc.
Chọn dép kẹp nữ thế nào?
Không thể phủ nhận dép kẹp nữ là phụ kiện phù hợp với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, chiều cao và cân nặng khác nhau. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là đôi dép nào cũng phù hợp. Bạn cần chọn một đôi dép để có thể tạo sự thoải mái cho đôi chân mà vẫn phù hợp với vóc dáng.
Về kích thước bạn nên thử dép để đảm bảo không quá rộng hoặc quá chật so với chân. Mặt khác chất liệu sử dụng cần phải có độ mềm vừa phải, không quá cứng gây đau nhức chân, không quá mềm làm mất dáng của dép. Nếu bạn muốn hack dáng một chút thì có thể chọn những mẫu dép đế cao, ngược lại nếu muốn thoải mái thì nên chọn đế thấp.
Bạn đang muốn tham khảo những mẫu dép kẹp nữ mới nhất, được ưa chuộng nhất? Hãy đến với Dodavi để được nhận tư vấn miễn phí nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook