Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Công thức phối đồ với giày lười da nam - giày lười nam

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-03-09

Không giống như phụ nữ, các cánh mày râu rất ít khi để ý đến cách phối đồ và hầu như thường có xu hướng “chọn đại” đồ. Tuy nhiên, các quý ông không cần phải suy nghĩ quá nhiều về cách kết hợp đồ DODAVI sẽ giúp các bạn, nhất là trong việc phối đồ với giày lười da nam – loại giày phổ biến vì sự đơn giản, tiện lợi của nó.

Giày lười nam với quần jeans



Quần jeans chính là một món đồ vô cùng thân thuộc và chắc chắn sẽ có mặt trong tủ đồ của mọi chàng trai. Sự kết hợp giữa quần jeans với giày lười chính là sự lựa chọn được phái mạnh ưa chuộng và thường dùng trong cuộc sống hằng ngày. Với cách kết hợp quần jeans và giày lười nam thì bạn có thể mặc khi đi chơi, đi du lịch,… Đặc biệt, chỉ với một chiếc áo phông hoặc áo sơ mi thô đũi cổ trụ đã làm cho set đồ của các chàng trai trở nên năng động và thời thượng hơn bao giờ hết.

Giày lười nam với quần âu, kaki

Với các chàng trai công sở thì quần âu và quần kaki và giày lười chắc hẳn là bộ đôi hợp lí được diện hằng ngày. Màu sắc phổ biến của giày lười và cũng chính là hai màu phù hợp nhất với quần tây và quần kaki là màu đen và nâu. Với tone màu trầm, trung tính này, các chàng trai có thể thoải mái phối đồ mà không phải suy nghĩ khi lựa chọn sơ mi và vest. Không chỉ mang lại sự trẻ trung, năng động thì cách phối đồ giày lười với quần âu và quần kaki cũng đem lại sự lịch lãm, quyến rũ và sang trọng không kém gì những đôi giày tây truyền thống.



Giày lười nam với quần short

Vào những ngày mùa hạ nóng bức hay mùa thu dịu nhẹ, những chiếc quần short chính người bạn đồng hành cùng chàng trai trong các buổi đi dạo phố, đi chơi và nhất là đi du lịch. Vậy nên các cánh mày râu cũng không ngại ngần chọn giày lười nam kết hợp với quần short bởi sự trẻ trung và năng động mà chúng mang lại. Nếu diện quần short thì cánh mày râu hãy chọn áo phông để đi kèm và phối hợp sao cho màu của giày lười không quá tương phản với chiếc quần mà quý ông đang mặc.

Giày lười nam + Blazer + Chinos + Sơ mi

Nhiều người sẽ nghĩ giày lười thường sẽ không thể kết hợp với những bộ suit cổ điển, nhưng chỉ cần linh hoạt một chút thì không gì là không thể. Thay vì sử dụng những bộ suit cứng nhắc thì một chiếc áo blazer dáng vest và một chiếc sơ mi sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra các quý ông đừng quên kết hợp quần Chinos với tone màu hợp với màu giày nhé. Chỉ đơn giản vậy thôi là phái mạnh đã có một set đồ vừa sang trọng, lịch lãm vừa năng động, thời thượng và không bị phá vỡ quy tắc phối đồ điển hình.



Trên đây là những bí kíp phối đồ với giày lười nam cực kì bổ ích mà DODAVI dành tặng cho các cánh mày râu cực chất và thời trang. Bạn có thể tham khảo, áp dụng và mix những trang phục của mình để có một set đồ đẹp và tạo nên phong cách riêng cho bản thân.

 

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook