Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Chọn giày nam đẹp phù hợp với từng độ tuổi như thế nào?

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-08-11

Thế nào là một đôi giày nam đẹp? Một đôi giầy da nam đẹp không phải do thiết kế nổi bật, cũng không phải màu sắc thời thượng mà đó phải là một đôi giầy phù hợp với người sử dụng. Ở mỗi độ tuổi khác nhau thì việc lựa chọn giày nam đẹp cũng không hề giống nhau. Một cậu bé chỉ mới 15, 16 tuổi chắc chắn sẽ lựa chọn đôi giầy khác biệt so với một ông chú ngoài 40 tuổi.

Giày nam đẹp cho học sinh, sinh viên (Dưới 20 tuổi)

Những chàng trai ở độ tuổi này vẫn còn là một chàng thiếu niên trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết và luôn muốn thể hiện cá tính riêng của mình. Hơn nữa, với tâm lý thích khám phá, các chàng trai ở độ tuổi này thường bay nhảy và di chuyển rất nhiều. Vì vậy, ở độ tuổi này nên lựa chọn những đôi giầy thể thao thoải mái, cá tính, mang đậm dấu ấn riêng.



Tuy nhiên, vào những sự kiện mang tính chất trang trọng như đám cưới, lễ kỷ niệm,... một đôi giầy da nam có thiết kế mới mẻ, kiểu dáng trẻ trung, cool ngầu sẽ giúp chàng trai vừa năng động, cá tính lại không kém phần lịch sự.

Giày nam đẹp cho thanh niên (Độ tuổi 20 - 30)

Ở độ tuổi này, các chàng trai bắt đầu sử dụng giầy da nhiều hơn. Có thể lúc này bạn mới bắt đầu một công việc công sở, một đôi giầy da sẽ mang lại cho bạn sự chín chắn và trưởng thành hơn.

Hãy lựa chọn những đôi giày nam đẹp, trẻ trung phù hợp với lứa tuổi. Có thể tham khảo những đôi giầy buộc dây kiểu dáng mới, những đôi giầy lười, hoặc cá tính hơn là những đôi giầy da lộn và giầy da cao cổ... Những đôi giầy này vừa khiến bạn trở nên năng động  nhưng vẫn đảm bảo mang lại vẻ đẹp chững chạc.



Giày nam đẹp cho người trưởng thành (Từ 30 đến 45 tuổi)

Từ 30 đến 45 là độ tuổi mà công việc cũng như sự nghiệp của cánh mày râu có phần ổn định hơn, các quý ông cũng trở nên tự tin hơn, bản lĩnh hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Đối với những quý ông trong độ tuổi này có thể mạnh dạn lựa chọn những giày nam đẹp được làm từ chất liệu da cao cấp. Chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp trưởng thành và phong độ.

Giày nam đẹp cho người trung tuổi (Độ tuổi 45 - 60)

Đối với người trung niên, công việc, gia đình đã ổn định, là người đàn ông có sự từng trải, có kinh nghiệm và một đôi giầy da nam mang hơi cổ điển là sự lựa chọn thông minh.

Ở độ tuổi này, không cần chọn những giày nam đẹp để cứu vớt chút tuổi trẻ mà thay vào đó, hãy chọn những đôi giầy thực sự phù hợp với bản thân, với độ tuổi của mình. Màu sắc và thiết kế nhã nhặn, tối giản là sự lựa chọn hàng đầu.



Giầy nam cho người lớn tuổi (Độ tuổi trên 60)

Đây có lẽ là độ tuổi mà các cấu trúc xương của bạn đã yếu. Vậy nên hãy hạn chế sử dụng những đôi giầy tây, chỉ sử dụng trong những trường hợp cần sự sang trọng. Ngoài ra, hãy chọn những đôi dép, đôi giầy mềm mại, mang lại sự thoải mái nhất cho đôi chân và bước đi vững chãi hơn.

Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về giày nam đẹp, cần tìm địa chỉ bán giày nam đẹp chất lượng thì hãy đến với DODAVI ngay hôm nay!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook