Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Mách bạn cách phối đồ với giày đế bệt cực chất

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2018-12-27

Giày đế bệt là một trong những item được khá nhiều chị em phụ nữ yêu thích do vẻ nữ tính, sự thoải mái mà chúng mang lại cho người mang. Ngay sau đây sẽ là phần gợi ý cách phối đồ với giày đế bệt cực kỳ hữu ích dành riêng cho các cô nàng.
Mặc dù trong tủ đồ của bạn có không ít những đôi giày đế bệt nhưng bạn lại không biết làm sao để phối đồ với giày bệt cho đẹp mắt.Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua một số cách phối đồ với giày đế bệt nhé!

cách phối đồ với giày đế bệt

Những cách phối đồ với giày đế bệt đẹp và tinh tế

Mix giày đế bệt với quần jean hoặc chân váy

Cách phối đồ với giày đế bệt đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đó là mix cùng với quần jean hoặc chân váy. Theo đó, bạn nên chọn những chân váy có thiết kế ngắn đi cùng giày đế bệt để dễ dàng khoe đôi chân thon dài của mình. Đây là cách mix đồ nhanh gọn, khá dễ thực hiện nên bạn cũng sẽ không còn phải quá lo lắng về sự lạc quẻ.

Cách phối đồ với giày bệt mũi nhọn

Item giày bệt mũi nhọn không chỉ mang tới vẻ đẹp của sự sành điệu mà hơn hết còn là cảm giác khá thoải mái cho người mang chúng.
Giày bệt mũi nhọn còn là sự lựa chọn tốt cho phong cách thời trang của các cô nàng công sở. Theo đó, cách phối đồ với giày bệt mũi nhọn khá đơn giản, bạn có thể mix cùng chân váy, áo sơ mi hoặc quần jean, áo thun.
Đặc biệt với chân váy midi hay chân váy bút chì thì cách phối đồ với giày đế bệt càng trở nên hữu hiệu hơn bao giờ hết. Bởi set đồ này sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên thon dài hơn. Nếu muốn ấn tượng hơn bạn có thể chọn loại giày đế bệt có chất liệu kim loại lấp lánh. Tin chắc nó sẽ mang đến cho bạn sự sang trọng nhưng vẫn không kém phần dịu dàng, nữ tính.

Cách phối đồ với giày đế bệt cùng áo tay chuông

Set đồ tiếp theo trong gợi ý cách phối đồ với giày đế bệt mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn đó chính là áo tay chuông mix cùng chân váy wrap. Tin chắc với cách phối đồ với giày đế bệt này sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo nhất nơi công sở.
Kết hợp giày đế bệt với đầm maxi

Cách phối đồ với giày đế bệt đi cùng đầm maxi tuy đơn giản nhưng cũng đầy hiệu quả. Bạn nên chọn loại đầm maxi hoa theo phong cách boho hoặc item giày đế bệt có thiết kế thêm phần quai để tạo thêm điểm nhấn nhá cho set đồ.
Cách phối đồ với giày đế bệt cùng đầm maxi phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp của sự nhẹ nhàng, quyến rũ.

cách phối đồ với giày đế bệt

Bộ đôi hoàn hảo: Giày đế bệt và đầm sơ mi

Cách phối đồ với giày đế bệt cùng đầm sơ mi được coi là cặp đôi hoàn hảo dành riêng cho các cô nàng văn phòng. Thật vậy, set đồ này không chỉ mang tới sự thoải mái cho cả ngày làm việc, hoạt động mà còn giúp cho các cô nàng có thể tự tin hơn về gu thời trang công sở của mình. Phụ kiện đi kèm có thể là một chiếc túi xanh nhỏ, gam màu trầm. Hoặc nếu muốn khoe vòng eo thon gọn đồng thời tạo nên sự nhấn nhá, sang trọng hơn cho set đồ thì bạn có thể sử dụng thêm một chiếc thắt lưng nhỏ.

Quần legging và áo thun dài tay

Cách phối đồ với giày đế bệt nữa không thể không kể đến đó là cách phối đồ với giày đế bệt cùng quần legging và áo thun dài tay.
Nhìn chung cách phối đồ với giày đế bệt này không có gì quá mới mẻ nhưng gần như chúng ta rất khó có thể phụ nhận về sự quyến rũ, năng động, hài hòa mà set đồ này mang tới. Nếu cần giữ ấm hơn cho cơ thể trong ngày đông se lạnh thì bạn có thể thay đổi cách phối đồ với giày đế bệt cùng quần legging, áo thun dài tay cùng quần legging và áo len tay dài hoặc áo blazer.

Xu hướng giày đế bệt mới nhất

Những năm gần đây, giày đế bệt được thiết kế theo rất nhiều phong cách khiến cho các cô nàng khó lòng bỏ lỡ. Không đơn thuần còn là giày đế bệt thể thao nữa mà thay vào đó có thể là một đôi lace-up buộc dây cá tính hoặc một đôi giày đế bệt có chất liệu kim loại lấp lánh. Item này có thể bắt cặp với váy ôm hay váy xòe hết sức điệu đà.
Tựu chung lại giày đế bệt sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài đầy nữ tính, dịu dàng và sang trọng. Do vậy chỉ cần bạn biết cách phối đồ với giày đế bệt sao cho đẹp mắt là sẽ có đủ tự tin để đi dự tiệc thay vì suy nghĩ truyền thống là nhất thiết phải nhờ tới giày cao gót mới có thể khoe dáng.

Gợi ý điểm bán giày đế bệt đẹp, giá tốt

DODAVI tự hào là điểm bán chuyên mang đến cho bạn những thiết kế, mẫu giày đẹp, độc đáo với giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
Thật vậy, tại DODAVI luôn có sẵn một đội ngũ chuyên gia thiết kế am hiểu tâm lý, thị hiếu người dùng. Đồng thời DODAVI còn có khả năng cập nhật nhanh các mẫu giày hit hot nên tin chắc khi đến với đơn vị quý khách hàng sẽ mau chóng tìm thấy được sự hài lòng cho chính mình.
Cụ thể, tại DODAVI có rất nhiều mẫu giày dép cho mọi đối tượng, độ tuổi. Khách hàng khi đến với DODAVI sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn mẫu giày dép sao cho phù hợp nhất với gu thời trang của mình.
Sản phẩm của DODAVI sẽ luôn được bảo hành và cam kết chuẩn đến từng chi tiết nhỏ. Bởi hơn hết thảy DODAVI hiểu rằng ngoài việc mang lại tính thời trang, thẩm mỹ thì trải nghiệm của người dùng cũng hết sức cần thiết.
Khách hàng có thể xem thêm thông tin và mẫu giày của DODAVI tại đây. Hy vọng rằng thông qua nội dung bài viết này bạn đã có thể biết được cách phối đồ với giày đế bệt hợp thời trang và đặc biệt là điểm bán giày đế bệt chất lượng, giá tốt rồi nha!

Xem thêm:

Phối đồ với giày mọi nam

Phối đồ với giày da lộn nam

Phối đồ với giày da bò

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook