Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Những cách phối đồ với giày da nâu cực dễ dàng

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2018-12-27

Giày da nâu là một mẫu giày không thể thiếu cho các quý ông và các thanh niên hiện nay. Nó không chỉ mang lại nét thanh lịch, sang trọng hơn khi kết hợp với các trang phục khác nhau. Vậy cách phối đồ với giày da nâu như thế nào là hợp lý và đẹp mắt nhất.
Với bất kỳ ai, khi nhắc tới giày da người ta thường nghĩ ngay đến các sự lựa chọn khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là hai màu chính đó là màu đen và màu nâu. Với giày da màu đen thì mang lại vẻ đẹp sang trọng và huyền bí, dễ mix đồ nhưng màu giày này đã được nhiều người lựa chọn và nhiều khi không được trẻ trung khi lựa chọn màu giày này. Do vậy giày da nâu chính là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đối với mọi người hiện nay. Vậy cách phối đồ với giày da nâu như thế nào là hợp lý nhất?

phối đồ với giày da nâu

Giày da nâu nam

Phối đồ với giày da nâu - cách chọn giày phù hợp

Trước hết muốn phối đồ với giày da nâu thì chúng ta phải lựa chọn được những đôi giày hoàn hảo đã nhé. Những đôi giày hoàn hảo phải phù hợp với nhiều trang phục và hợp thời trang, bắt mắt với người nhìn. Muốn chọn những đôi giày hoàn hảo thì bạn phải trả lời được những câu hỏi sau đây:
- Những yếu tố nào giúp cho trang phục của bạn nổi bật trong mắt của người khác? Những điểm nhấn nào trong trang phục giúp cho bạn có thể lựa chọn được những đôi giày phù hợp với mình?
- Trang phục có phải là sự chạy đua màu sắc hay sự kết hợp các màu sắc lại với nhau?
- Giày và trang phục có nên cùng màu với nhau không?
- Sử dụng những đôi giày đó trong hoàn cảnh như thế nào?
- Và điều quan trọng nhất bạn phải xác định được kiểu dáng mà mình thích, lựa chọn được size giày phù hợp và loại da giày nào tốt?
Nếu như bạn có thể trả lời được hết những câu hỏi trên bạn đã có thể lựa chọn một đôi giày phù hợp nhất với bản thân mình rồi đấy!

Cách phối đồ với giày da nâu nam

Bất kể giày gì thì cũng có hai loại chính đó là giày nam và giày nữ. Cách phối đồ với giày da nâu nam chính là một vấn đề được rất nhiều các chàng trai quan tâm. Họ không biết nên phối đồ như thế nào cho hợp lý, để có thể toát nên được sự nam tính và lịch lãm, sang trọng để có thể thu hút được mọi ánh nhìn. Sau đây chính là một số cách phối đồ với giày da nâu nam:

Cách phối đồ với giày da nâu nam cùng suit

Hiện nay có rất nhiều những công ty yêu cầu nhân viên phải mặc suit tức mặc com-lê hoặc có những trường hợp bạn phải bắt buộc mặc suit, thì bạn có thể sử dụng ngay đôi giày da nâu nam này để phối đồ. Cách phối đồ này sẽ mang lại sự thanh lịch và sự trẻ trung hơn cho bạn. Đặc biệt hơn với bộ suit đen sẽ làm giảm bớt sự nặng nề vì quá nghiêm túc mà chính bản thân chúng mang lại. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn cặp sách và thắt lưng cùng màu để trông đồng bộ hơn, giày thì không nên chọn màu nâu quá sáng mà chọn những đôi có màu nâu tối, để làm giảm bớt sự tương phản trong màu sắc.

phối đồ với giày da nâu

Cách phối đồ với giày da nâu nam

Mix với quần jeans

Bạn đừng nghĩ chỉ có quần âu mới phù hợp với giày da nâu đâu nhé. Còn một cách vô cùng trẻ trung và phong cách đó chính là cách phối đồ với giày da nâu nam như sau: quần jeans và áo sơ mi hoặc áo phông và giày da nâu. Đây chính là một sáng tạo vô cùng hợp thời trang cho các quý ông đó. Bên cạnh những phong cách sang trọng thì những phong cách thoải mái như vậy sẽ mang lại ấn tượng tốt hơn cho những người diện trên mình những bộ quần áo kết hợp với giày da nâu. Đây chính là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn vào lúc này. Kết hợp với càng ít phụ kiện càng tốt, không cần phải quá cầu kỳ đâu nhé. Nếu thích bạn có thể thêm một chiếc thắt lưng, một chiếc ví da, cái cặp hoặc một chiếc khăn đơn giản.

Cách phối đồ với giày da nâu nữ

Một số nguyên tắc để nàng diện lên mình một bộ trang phục đầy quyến rũ và cá tính lại mang đầy sự dịu dàng thướt tha của những cô gái:
- Chọn màu giày trùng với màu quần hoặc áo tuỳ thuộc vào hoàn cảnh cụ thể
- Giày sẫm màu đi với trang phục sẫm màu, giày màu sáng đi với những trang phục sáng
- Kết hợp giày và quần ở hai gam màu cạnh nhau như nâu và nâu đen
- Kết hợp màu theo góc 90o như xanh lá và cam, vàng và vàng cam,…
- Kết hợp màu theo hình chữ T
Như vậy cách phối đồ với giày da nâu nữ như thế nào là hợp lý

phối đồ với giày da nâu

Cách phối đồ với giày da nâu nữ

Giày da nâu nên kết hợp với quần có cùng gam màu như màu be, xanh lá cây, cam và một số màu tương tự khác. Đặc biệt cần phải lưu ý với màu giày da nâu sáng thì nên chọn những quần có gam màu phù hợp nhất như màu be, màu nâu sáng hay màu trắng và các màu sáng khác.
Như vậy bài viết đã cho chúng ta thấy được những cách phối đồ với giày da nâu của cả nam và nữ như thế nào là hợp lý nhất. Nếu như còn thắc mắc bạn có thể liên hệ tới website https://dodavi.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm:

Phối đồ với giày da công sở

Cách phối đồ với giày lười nam

Phối đồ với giày boot nam

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook