Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Cách phối đồ với giày da bò hợp lý nhất

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2018-12-27

Giày da bò đang là một xu hướng hot nhất hiện nay. Với độ trẻ trung và phong cách mà giày da bò mang lại đã thu hút được nhiều bạn trẻ tin tưởng và sử dụng như một vật dụng hàng ngày không thể thiếu. Vậy cách phối đồ với giày da bò như thế nào là hợp lý và hợp thời trang nhất.

Giày dép chính là một sản phẩm phổ biến mà trong chúng ta hầu hết đều phải sử dụng. không chỉ vậy, giày da bò còn là một vật dụng không thể thiếu khi kết hợp cùng với các bộ trang phục trong các dịp đặc biệt khác nhau. Hiện nay đã có rất nhiều các mẫu giày da bò được phát hành trên thị trường những mặc dù chọn được những đôi giày yêu thích thì một số người vẫn không biết cách phối đồ với giày da bò như thế nào là hợp lý nhất và hợp thời trang nhất. Mời bạn theo dõi bài viết của chúng tôi để biết thêm thông tin về vấn đề này.

phối đồ với giày da bò

Cách phối đồ với giày da bò

Phối đồ với giày da bò - Cách để lựa chọn được đôi giày lý tưởng nhất

Về kiểu dáng và mẫu mã

Trước khi muốn biết cách phối đồ với giày da bò chúng ta cần phải biết cách chọn được những đôi giày lý hợp và hợp ý nhất mà điều đầu tiên chúng ta cần phải làm rõ đó là vấn đề về kiểu dáng và mẫu mã của đôi giày. Do nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng nên đã có rất nhiều những cơ sở ra đời nhằm cung cấp các sản phẩm có mẫu mã khác nhau lại vô cùng đa dạng gây hoang mang cho nhiều người không biết nên chọn đôi giày như thế nào để hợp với bản thân mình. Nhưng mặc dù vậy, thì giày vẫn có hai loại chính đó là: giày mũi nhọn và mũi vuông. Tuỳ theo sở thích của mỗi người mà chọn được riêng cho mình một đôi giày vừa lòng nhất.

Màu sắc

Màu sắc sáng hay tối, bạn thích màu như nào thì nên chọn màu như vậy để tránh sự nuối tiếc. Hơn nữa tuỳ theo độ tuổi mà lựa chọn được màu phù hợp.

Chọn size

Chọn size chính là một yếu tố quan trọng quyết định được độ rộng của đôi giày để bạn có thể lựa chọn một size giày phù hợp, vừa với chân mình, Tránh những trường hợp giày thừa nhiều hoặc quá chật.

Ngoài ra còn một số lưu ý sau đây

- Nên kiểm tra giày trước khi mua đặc biệt là phần đế giày
- Nên chọn giày có miếng lót phù hợp
- Nên chọn giày có độ thông tốt tránh để lại mùi, giúp chân thoải mái khi mang giày
- Lựa chọn giày có khả năng phối đồ với giày da bò

phối đồ với giày da bò

Cách chọn giày đúng cách

Cách phối đồ với giày da bò hợp lý

Phối đồ với giày da bò – phối cùng quần jeans

Với những đôi giày da bò mang đậm bản chất và phong cách đàn ông thì các anh chàng nam tính có thể kết hợp chúng với những chiếc quần jeans hay áo sơ mi, áo phông là phù hợp nhất. Đây là cách phối đồ với giày da bò vô cùng hợp lý và vô cùng hợp với xu hướng của thời trang hiện nay. Vì nó tạo ra một phong cách đẹp ấn tượng, trẻ trung nhất cho các quý ông. Không cần phải quá cầu kỳ khi kết hợp chúng với những bộ quần áo âu hay những phụ kiện độc đáo, các bạn vẫn có thể tạo ra một cảm giác thoải mái và riêng biệt với cách phối đồ như vậy.

Cách phối đồ phù hợp với dân công sở

Đối với những dân công sở, phải ăn mặc theo đúng quy định thì phải phối đồ với giày da bò như thế nào? Thật đơn giản, bạn có thể tham khảo những cách phối giày da bò với những bộ trang phục công sở hài hòa sẽ mang đến nét lịch lãm. Đặc biệt các trang phục như quần tây áo sơ mi hay áo blazer thì càng ít hoạ tiết càng tốt, màu sắc không nên quá sặc sỡ, nên chọn những trang phục có màu trầm một chút thì tạo được nét thanh lịch hơn, thể hiện thái độ nghiêm túc hơn trong công việc. Có thể nói rằng đây chính là một cách kết hợp vô cùng hoàn hảo dành cho dân công sở.

phối đồ với giày da bò

Cách phối đồ với giày da bò phù hợp nhất

Nơi mua giày da bò uy tín và chất lượng

Biết cách phối đồ với giày da bò là một vấn đề quan trọng nhưng biết nơi mua giày uy tín và chất lượng cũng là một vấn đề quan trọng không kém. Chúng tôi xin giới thiệu với mọi người một địa điểm uy tín và chất lượng đó là dodavi.vn đây chính là một địa điểm đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách mua hàng và có những chính sách bán hàng rõ ràng, sản phẩm có xuất xứ cụ thể, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đảm bảo an toàn, nếu có gì sai sót quý khách có thể đem đổi trả theo đúng như quy định. Ngoài ra, khi đến với dodavi.vn bạn sẽ nhận được những lời tư vấn nhiệt tình của nhân viên, họ sẽ hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc của bạn, giới thiệu cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất, và được hỗ trợ một cách tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ tới website https://dodavi.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết và lựa chọn được những sản phẩm đúng như mong đợi.
Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về cách phối đồ với giày da bò, hy vọng có thể giúp bạn tự tin và nổi bật hơn với đôi giày ưng ý của mình.

Xem thêm:

Phối đồ với giày da công sở

Cách phối đồ với giày lười nam

Phối đồ với giày da lộn nam

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook