Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Cách phối đồ với giày búp bê cho nàng cá tính

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2019-01-03

Cách phối đồ với giày búp bê sẽ giúp các bạn nữ tôn lên vẻ đẹp kiều diễm và duyên dáng của bản thân mình.

Trong sự phát triển không ngừng của thời trang hiện nay, những đôi giày búp bê là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nữ yêu cầu một vẻ đẹp quyến rũ trong mắt những  đấng mày râu. Ngoài việc lựa chọn những bộ trang phục phù hợp, thì vì các chị em còn quan tâm đến cách phối đồ với giày búp bê  để thỏa cho bản thân được một nửa đẹp yêu kiều duyên dáng như những cô bé búp bê baby mà đã trở thành một thương hiệu vẻ đẹp Việt Mỹ trong ánh mắt  trẻ thơ.

Giày búp bê được đánh giá là một trong những item thời trang phù hợp với mọi lứa tuổi nhất hiện nay. Không chỉ những nàng có chiều cao đạt chuẩn mới có thể đi giày đế bệt mà nó còn dành cho cả những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, chỉ cần bạn phối đồ phù hợp chắc hẳn giày búp bê sẽ làm tôn lên vẻ đẹp nữ tính. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại bí quyết cách phối đồ với giày búp bê cực chất.

cách phối đồ với giày búp bê

Những cách phối đồ với giày búp bê

1.Phối đồ với giày búp bê và quần ống lửng

Khi diện giày búp bê chúng ta không nên mặc quần dài quá mắt cách chân, bởi lẽ kết hợp như vậy sẽ làm cho người bạn càng lùn hơn, mặt khác lại gây nóng bức  trong mùa hè. Vậy còn chờ gì nữa mà chúng mình không kết hợp giày búp bê với những chiếc quần ống lửng trên mắt cá chân, sao cho lộ phần chân của bạn từ giày và gấu quần. Lựa chọn cách phối đồ với giày búp bê thông minh giúp bạn gái kéo dài được đôi chân của mình, mặt khác còn rất trẻ trung hơn.

cách phối đồ với giày búp bê

2.Cách phối đồ với giày búp bê và quần soóc

Quần short luôn là một mặt hàng được rất nhiều các chị em ưa chuộng bởi sự tiện lợi thoải mái  và cũng có phần đậm chất cá tính của bản thân. Bạn là người vô cùng năng động, bạn là người có phong cách cực kì cá tính, lựa chọn một đôi giày búp bê có màu sắc sáng như đỏ, xanh, vàng … hay da báo, da ngựa… với một chiếc quần sóc jeans, quần ngố sẽ làm nổi bật lên tính cách của mình. Dáng khoẻ khoắn thể thao lại chạy nhảy vận động dễ dàng khi bạn mặc quần sooc cá tính cùng với cách phối đồ với giày búp bê giúp bạn luôn tự tin mọi lúc mọi nơi.

3.Cách phối đồ với giày búp bê cùng  quần jean

Nếu bạn ưa thích sự trẻ trung và phong cách, đồng thời cũng đòi hỏi những tiêu chí mới  mẻ, quần jean luôn là sự lựa chọn tối ưu mà bạn có thể áp dụng vào cách phối đồ với giày búp bê mà bạn yêu thích. Quần jeans là một trong số trang phục kén giày ít nhất, bạn có thể đi giày cao gót hay giày thể thao hơn nữa bạn đi với giày búp bê cũng không hề làm ngắn đôi chân của mình. Bạn nên kết hợp cùng giày màu nude thì dù bạn có mặc quần jeans dài cũng không hề sợ khoe đôi chân “một mẩu” của mình. Giày bệt màu nude hay các tông màu rực rỡ giúp tăng thêm vẻ cá tính năng động nhưng vẫn rất thanh lịch.

4.Cách phối đồ với giày búp bê và những chiếc váy ngắn

Những chiếc váy ngắn chưa bao giờ trở nên  lỗi thời ở bất cứ thời điểm nào vì vẻ đẹp duyên dáng mà nó tạo thêm cho người mặc. Chính điều này đã  tạo ra cách phối đồ với giày búp bê và những chiếc váy ngắn trở nên hot hơn bao giờ hết. Hãy bỏ ngoài tai những lời khuyên không nên đi giày cao gót với váy ngắn nhé. Bởi khi bạn kết hợp chúng với giày búp bê vẫn tạo dáng nữ tính và thanh mảnh đến mềm mại uyển chuyển thật lôi cuốn phái mạnh. Cách phối đồ với giày búp bê và  váy ngắn bạn có thể chọn giày búp bê với tông màu nào cũng được chỉ cần kết hợp với màu váy là bạn đã có một bộ đồ đẹp và lạ mắt rồi.

5.Váy maxi ngọt ngào cùng cách phối đồ với giày búp bê

Đó có thể coi là một sự kết hợp ăn ý hoàn hảo giữa giày búp bê đế bệt với váy maxi, màu sắc hài hòa là điểm 10 cho set đồ này. Khi đi dự tiệc hay đi dạo quanh trên bờ biển vào buổi sáng bình minh hay xế chiều hoàng hôn, phối hợp giày búp bê với váy maxi tạo lên sự mảnh mai, nhẹ nhàng tinh khiết cho phái nữ chúng mình. Giày búp bê luôn luôn là kiểu dáng phù hợp với phong cách của mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp. Nó không chỉ mang đến cho các cô nàng vẻ dịu dàng, thanh lịch, nữ tính mà nó còn đem đến sự tự tin và vô cùng thoải mái cho đôi chân trong quá trình sử dụng và khi vận động

Tìm và lựa chọn cách phối đồ với giày búp bê phù hợp

Những đôi boot luôn là một phụ kiện thời trang mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn tìm kiếm cho sự đồng bộ thời trang của bản thân mình. Đặc boot búp bê thì lại càng được nhiều tín đồ sắc đẹp ngày đêm săn đón. Tuy nhiên để có thể tìm được cách phối đồ với giày boot búp bê ưng ý nhất thì bạn nhất thiết phải tìm đến những chuyên gia trong lĩnh vực này. Tại Dodavi chúng tôi sẵn sàng trợ giúp cho bạn về những kiến thức cơ bản trong việc lựa chọn trang phục và phụ kiện giày boot để bạn luôn luôn tỏa sáng trước đám đông với vẻ đẹp mỹ miều nhất có thể. Các chi nhánh của Dodavi trên toàn quốc với những sản phẩm giày boot búp bê với chất lượng và quá trình sản xuất được gia công vô cùng tỉ mỉ từ những công nhân lành nghề. Điều đó góp phần tạo ra những đôi boot vừa đẹp, phong cách, lại vừa bền bỉ với mọi điều kiện tự nhiên để bạn an tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi được đào tạo một cách bài bản về cả chuyên môn và nghiệp vụ chăm sóc khách, hy vọng sẽ phần nào tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đi mua hàng tại các chi nhánh của chúng tôi trên toàn quốc.   

Xem thêm: 


Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook