Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Cách mix đồ với những đôi giày da nam công sở

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-05-18

Đối với những chàng trai công sở chắc chắn trong tủ giày không thể thiếu được những đôi giày da nam. Cùng với áo sơ mi, quần âu hay những bộ vest, các chàng sẽ trông thật bảnh với giày da nam công sở của mình. Tuy nhiên việc mix đồ với giày da nam không phải chuyện đơn giản, ai cũng có thể làm được; rất nhiều chàng trai đau đầu về vấn đề này. Vì thế hãy tham khảo cách mix đồ với những đôi giày da nam trong bài viết dưới đây nhé!

Cách mix đồ với  giày lười nam

Những giày da nam đẹp không phải đến từ thương hiệu nổi tiếng hay đắt tiền mà đó là một đôi giày phù hợp với bản thân cũng như hài hòa với bộ đồ đang mặc. Từng kiểu giày khác nhau sẽ có những cách mix đồ riêng, phù hợp với từng phong cách thời trang của mỗi người. Với thiết kế giày lười, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

- Trẻ trung và năng động với quần jean và áo thun: Đôi giày da nam công sở cùng chiếc quần jean sẽ giúp tôn chiều cao vô cùng hiệu quả. Đây là cách mix đồ đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ giúp đôi chân trở nên thon dài và đứng dáng hơn. Phong cách này phù hợp trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động và bạn có thể áp dụng chúng để đi chơi nữa đấy.

- Đứng đắn hơn với giày lười và quần kaki: Những chiếc quần kaki đứng dáng hơn cùng đôi giày lười là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai có dáng cao. Khi thời tiết se lạnh hãy kết hợp thêm với chiếc áo khoác, hoặc áo măng tô sẽ khiến bạn trông cực kỳ thu hút và sang trọng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn về giày da nam công sở với thiết kế dáng lười. Điều quan trọng nhất là bạn hãy xem xét kỹ các mẫu giày, đảm bảo việc mix đồ dễ dàng và hiệu quả nhất.

Cách mix đồ với giày da nam mũi nhọn

Những đôi giày da nam công sở được thiết kế với mũi nhọn sẽ giúp bạn trông chững chạc và đứng đắn. Tuy nhiên, chỉ dựa vào đôi giày sẽ không làm nên tất cả mà cái cách bạn phối trang phục sao cho phù hợp nhất.

Thông thường những đôi giày mũi nhọn thường được làm bằng chất liệu da bóng nên sẽ có những cách riêng để có thể kết hợp chúng để tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng.

Bạn có thể mix giày da nam công sở này với áo sơ mi, quần âu, những bộ vest. Đây là cách mix đồ cơ bản mà ai cũng biết, mang đến sự sang trọng, lịch thiệp cho các quý ông. Nhưng nếu bạn muốn trẻ trung, hiện đại và năng động hơn thì kết hợp với quần jeans là ý tưởng không tệ. Nhiều người băn khoăn với việc kết hợp giữa đôi giày có mũi nhọn với chiếc quần jeans liệu có phù hợp hay không. Tuy nhiên đây là cách kết hợp đơn giản nhưng vẫn mang đến nét đẹp sang trọng cho các chàng trai hiện đại.Vẻ đẹp sẽ càng được nhân lên nếu bạn biết cách chọn lựa chiếc áo sơ mi hoặc áo thun đúng kiểu. Với cách kết hợp này bạn có thể mặc đi làm hoặc đi chơi đều được.

Hiện nay trên thị trường có hai loại giày mũi nhọn phổ biến đó chính là kiểu buộc dây và kiểu giày lười. Bạn cần cân nhắc, xem xét thật kỹ trước khi tiến hành lựa chọn giày da nam công sở đúng với mong muốn của mình.

Giày da nam công sở là sự lựa chọn hoàn hảo của đấng mày râu đặc biệt là những chàng trai công sở. Hãy đến với DODAVI để sở hữu những đôi giày công sở sang trọng, mang đến nét đẹp lịch lãm nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook