Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Cách chọn giày da cho nam phù hợp với từng vóc dáng

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-02-25

Cách chọn giày da cho nam sao hài hòa, phù hợp với từng vóc dáng cơ thể luôn là điều mà rất nhiều người băn khoăn. Vậy với từng vóc dáng khác nhau nên ưu tiên lựa chọn đôi giày da như thế nào mới đúng chuẩn? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Giày da cho nam giới có ngoại hình hơi béo



Với phái mạnh sở hữu vóc dáng chuẩn, hoàn hảo thì việc lựa chọn kiểu giày da như thế nào phù hợp không hề quá khó. Tuy nhiên với những quý ông có vóc dáng mập, đâu mới là kiểu giày phù hợp nhất? Có rất nhiều kiểu giày khác nhau: giày lười, giày dáng rộng, những đôi giày mũi tròn, giày mũi vuông và cả mũi nhọn… đều là gợi ý hoàn hảo trong trường hợp này.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý một số yếu tố màu sắc: nên ưu tiên lựa chọn những đôi giày da có gam màu phù hợp với trang phục, giúp set đồ trở nên nổi bật, cuốn hút hơn. Hơn nữa, với những người có ngoại hình đậm người thì nên ưu tiên lựa chọn giày da tông màu tối là gam màu tối ưu nhất, giúp quý ông trở nên nhẹ nhàng hơn, vừa thanh lịch, ấn tượng hơn rất nhiều.

Giày da cho nam giới cao gầy

Vậy với vóc dáng người hơi gầy nên lựa chọn kiểu giày da như thế nào mới phù hợp?

Những đôi giày da mũi nhọn có phải là lựa chọn dành cho bạn? Bạn cần tránh xa những kiểu giày này nhé, chúng sẽ khiến cho vóc dáng người sẽ này trở nên cao gầy hơn, mất cân đối hơn rất nhiều. Để cân bằng lại vóc dáng, những đôi giày mũi tròn hoặc mũi vuông hoặc góc cạnh sẽ giúp cải thiện tối đa vóc dáng của bạn. Hơn nữa, bạn cũng cần lưu ý chọn giày da cho nam với màu sắc phù hợp với set đồ bạn cần lựa chọn.



Giày da cho nam dáng người thấp

Những nam giới có vóc dáng cao gầy nên tránh xa những đôi giày mũi nhọn, vậy nam giới có vóc dáng thấp thì sap? Lựa chọn những đôi giày da có phần  đế cao sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp cải thiện chiều cao hiệu quả, tôn vóc dáng nam tính, ấn tượng, cuốn hút hơn..

Những đôi giày đế cao giúp nam giới có thêm tự tin hơn với chiều cao được ăn gian tinh tế, vô cùng khéo léo. Và điều quan trọng khi chọn đôi giày tinh tế với phái mạnh có dáng người thấp: hãy lựa chọn những đôi giày da có chi tiết đơn giản, vừa nổi bật, sang trọng. Với những kiểu đôi giày có chi tiết rườm rà sẽ giúp bạn trở nên lố bịch, mất cân đối hơn.

Ngoài ra, người thấp cũng cần hạn chế lựa chọn những đôi giày cao cổ, giày boot cổ lửng hoặc boot cao cổ sẽ. Những kiểu giày này chỉ khiến cho đôi chân của bạn trở nên ngắn hơn thôi nhé.



Qua bài viết này, bạn đã nắm được cách chọn giày da phù hợp với vóc dáng của mình chưa? Mỗi kiểu giày khác nhau lại sở hữu những ưu điểm khác nhau, làm nổi bật nên dáng vóc, thần thái khác nhau. Chúc bạn lựa chọn được giày da phù hợp nhất với bản thân mình!

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook