Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Các mẫu giày da nam đẹp mà quý ông nào cũng nên sở hữu

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-04-02

Hiện nay, các mẫu giày da nam luôn là lựa chọn tối ưu cho những quý ông thời hiện đại. Nhắc đến giầy da nam, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến những đôi giầy với bề ngoài ấn tượng, sử dụng chất liệu da cao cấp, chất lượng. Đó là lí do vì sao đây là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi tủ giầy của nam giới.

Tại sao quý ông nên sở hữu những đôi giày da nam?

Chất liệu da từ trước đến nay luôn được đánh giá cao bởi vẻ đẹp tự nhiên mà chúng mang lại. Hiện nay, có nhiều loại da giả, nhưng dù có tinh xảo đến đâu thì cũng không thể so sánh với các loại da thật được.

Với giày da nam thật sẽ cho đàn hồi tốt và độ bền tuyệt vời mà bất cứ loại giả da nào cũng không sánh được. Đặc biệt, một số mẫu giày da nam sử dụng chất liệu da cá sấu có những đường vân tự nhiên tuyệt đẹp như một bức tranh, đồng nghĩa với việc giá thành đắt hơn gấp nhiều lần so với các loại da thông thường khác. Hiện nay, da bò được sử dụng phổ biến để tạo nên các loại giày da nam.

Tùy các công đoạn gia công mà các loại da các nhau mà sẽ cho ra sản phẩm giày da nam có độ mịn, bóng hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, mọi mẫu giầy da nam cao cấp đều vô cùng tôn dáng, mang lại sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp của các quý ông. Một điều không thể bỏ qua khi nhắc đến giầy da nam đó chính là độ bền vượt trội, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho đôi chân.

Các mẫu giày da nam đẹp được nhiều người lựa chọn nhất

Từ lâu thì các mẫu giày da nam không thể thiếu đối với mỗi quý ông. Giầy da luôn cần thiết với mọi đấng mày râu, trong cuộc sống và đặc biệt là trong công việc. Dưới đây sẽ là một số mẫu giầy da nam đẹp mà quý ông nên sở hữu ít nhất một đôi:

  • Giầy tây cổ điển

Với form dáng thanh lịch, nhã nhặn cùng tông màu chủ yếu là nâu - đen thì mẫu giày da nam này sẽ là một phụ kiện tuyệt vời cho những bộ trang phục công sở: áo sơ mi, quần âu, các bộ vest.... Các bạn có thể dễ dàng tìm mẫu giầy này ở bất cứ cửa hàng giày da nam nào với mức giá hợp lý.

  • Giầy lười

Với thời tiết nóng bức thì một đôi giầy lười là lựa chọn đúng đắn. Các mẫu giày da nam được thiết kế với dáng giầy lười cũng có mẫu mã, màu sắc đa dạng. Với loại giầy này, bạn có thể dùng cho việc đi học, đi làm hay đi chơi.

  • Sneaker da

Mẫu giày da nam này là lựa chọn hàng đầu đối với những bạn trẻ từ 15 - 25 tuổi, những chàng trai năng động, cá tính. Với những quý ông nhiều tuổi hơn một chút vẫn có thể mang chúng, tuy nhiên cần cân nhắc và kết hợp với trang phục để mang lại hiệu quả cao nhất; tránh bị “lố” vì đây là mẫu giầy rất trẻ trung.

Trên đây là gợi ý về những mẫu giày da nam không thể thiếu trong tủ giầy. Hãy theo dõi những mẫu giày da nam tại DODAVI để chọn được cho mình mẫu giầy tốt nhất nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook